“ไมค์-มุก” แรง ปล่อยทีเซอร์แรกโซเชียลสนั่น ดันแฮชแท็ก #คู่แค้นแสนรัก ติดเทรนด์ทวิต


ให้คะแนน


แชร์

กระหึ่มโซเชียลทันที หลัง ช่อง 7HD กระตุ้นต่อมจิ้นให้ได้ฟินกันแล้ว เรียกว่าสมการรอคอยแฟนๆ ที่ได้เห็นคู่ขวัญ ไมค์-มุก กลับมาอีกครั้ง กับตัวอย่างละคร “คู่แค้นแสนรัก” ที่แค่ปล่อยทีเซอร์แรก พร้อมเฉลยวันออกอากาศตอนแรกออกมา ก็เรียกเสียงกรี๊ดของแฟนๆ กระแสตอบรับแรงหลังเปิดตัวไม่ทันข้ามคืน ส่งผลให้แฮชแท็ก #คู่แค้นแสนรัก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยทันที

ข่าวแนะนำ

ด้าน มุกดา นรินทร์รักษ์ เผยความรู้สึกกับกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า “ดีใจที่ทีเซอร์ละครคู่แค้นแสนรักปล่อยออกมา ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละคร จนทำให้แฮชแท็กละครคู่แค้นแสนรักติดเทรนด์ทวิตเตอร์ และยังมีแฮชแท็ก #ไมค์มุก อีกด้วย ต้องขอบคุณแฟนๆ มากที่ยังคอยซัพพอร์ต และก็ติดตามผลงานของพวกเราเสมอ และละครคู่แค้นแสนรักก็กำลังใกล้จะลงจอให้ได้ชมกันแล้ว เรื่องนี้จะขนความสนุก ขนรอยยิ้มมาให้ทุกคนแน่นอนค่ะ อยากฝากแฟนๆ ติดตามชมด้วยนะคะ”

ปักหมุดรอชมความสนุก เรื่องราวความแค้น…ที่เปลี่ยนเธอ อิงดาว รับบทโดย มุกดา นรินทร์รักษ์ ให้กลายเป็นสาวพราวเสน่ห์เพื่อเอาคืนคาสโนว่าหนุ่ม สงกรานต์ รับบทโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ให้ตกเป็นทาสรักเธอคนเดียว เรื่องราวอลวนจะสนุก ฟิน จิ้นกันขนาดไหน

เตรียมพบกันได้ในละคร คู่แค้นแสนรัก เริ่มส่งความสุขพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ และติดตามชมได้ ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2030825
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2030825