แอฟ เผย ความรู้สึกหลัง กาละแมร์ ถอนตัว โซเชียล เชียร์ ‘แอน’ นั่งแท่นพิธีกร3แซ่บ


ให้คะแนน


แชร์

แอฟ ทักษอร เผยความรู้สึกหลัง กาละแมร์ ถอนตัวจากพิธีกรรายการ ด้านโลกโซเชียล เชียร์ ‘แอน ทองประสม’ นั่งแท่นพิธีกร3แซ่บ คนใหม่

จากกรณีที่โลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี โดน 3 ข้อหา หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนปมโฆษณาเกินจริง

และเมื่อวานนี้ (11 ก.พ.64) พิธีกรสาวชื่อดัง โพสต์อินสตาแกรม ประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรรายการทุกรายการ คือ รายการ 3 แซ่บ และรายการ Take Me Out Thailand พร้อมขอโทษทุกคนกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากความบกพร่องและน้อมรับทุกคำตักเตือน

ด้าน แอฟ ทักษอร หนึ่งในพิธีกรน้องใหม่ ที่เข้ามาเสริมทัพและสร้างสันในรายการ 3 แซ่บ แทนพิธีกรรุ่นใหญ่ ม้า อรนภา ที่ยุติบทบาทก่อนหน้านี้ จากประเด็นวิจารณ์ทางการเมืองด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ กาละแมร์ว่า “ดูรูปแล้วใจหาย คิดถึงช่วงเวลาดีๆที่เราหัวเราะกันใน 3แซ่บ ในฐานะพิธีกรพี่แมร์ให้ข้อคิดดีๆกับแอฟและคนดูเสมอมา แอฟขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคะ”

ในขณะที่โลกทวิตเตอร์ มีการนำภาพของ แอฟ ทักษอร , ชมพู่ อารยา และ แอน ทองประสม พร้อมทวิตข้อความว่า “3 แซ่บป่ะละ แซ่บซู๊ดปากเลยนะถ้าเป็นแอฟชมพู่แอนทอง”

ท่ามกลางผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายรายเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจาก แอน แล้ว ยังมี แพท ณปภา , อ้น ศรีพรรณ และ โอปอ ปาณิสรา ที่ชาวเน็ตอยากให้มานั่งแท่นพิธีกรคนใหม่

ส่วนผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งแสดงความเห็นว่า “เห็นข่าวกระเซนมาจะเป็นเด็กในสังกัดหวานเจี๊ยบ” แต่จะเป็นใครนั้น คงต้องรอฟังคำตอบจากรายการ 3แซ่บ อีกที

ขอบคุณอินสตาแกรม aff_taksaorn และทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5937256
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5937256