โน้ต อุดม พาทีมงานบุกเรือนจำเยี่ยม สรยุทธ พร้อมคำอวยพรสุดพีค (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

เป็นคอเมเดี้ยนชื่อดังที่มีแฟนๆ ติดตามมากที่สุด สำหรับ โน้ต อุดม แต้พานิช ที่เจ้าตัวได้ทำเดี่ยวไมโครโฟนออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันหลายตอนแล้ว แต่ช่วงนี้เนื่องด้วยโควิด-19 ทำให้การแสดงเดี่ยวไมโครโฟนภาคล่าสุดกับ เดี่ยว 13 ต้องเลื่อนออกไปก่อน และช่วงที่ผ่านมา โน้ต อุดม ก็ได้รวมตัวกับ ก้อง ห้วยไร่, สิงโต นำโชค และทีมงานอีกกว่า 30 ชีวิต ตระเวนไปจัด เดี่ยวในเรือนจำ ให้กับผู้ต้องขังเกือบทั่วประเทศ สร้างความบันเทิงและช่วยผ่อนคลายให้กับบรรดาผู้ต้องขังในเรือนจำจังหวัดต่างๆ 

ข่าวแนะนำ

และล่าสุด พี่โน้ต ก็ได้พาทีมงานกว่า 30 ชีวิต รวมไปถึง ก้อง ห้วยไร่, สิงโต นำโชค, ธัญญ่า อาร์สยาม, กวาง จิรพรรณ มาจัดการแสดง DKT ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ซึ่งอดีตพิธีกรข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ก็ได้ต้องโทษอยู่ที่เรือนจำแห่งนี้ด้วยเช่นกัน 

โดยในคลิปนี้ได้เผยกิจกรรมที่ พี่โน้ต ได้จัดขึ้นที่เรือนจำแห่งนี้ก็มีทั้งจัดเดี่ยวไมโครโฟนเล็กๆ เป็นเรื่องราวของเรื่องเล่าชาวเรือนจำ ปล่อยมุกฮาๆ ให้กับผู้ต้องขังได้ผ่อนคลาย มีการแสดงจากนักร้อง ร้องเต้นกันอย่างสนุกสนาน

ซึ่งก่อนจะจากกัน พี่โน้ต บอกสาเหตุที่อยากมาที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครแห่งนี้ว่า “อยากให้ความสุข ความบันเทิงกับพี่น้องชาวเรือนจำที่นี่ อีกอย่างก็คือเป็นความรักของเราที่มีต่อพี่สรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นพี่ที่รักของพวกผม” และยังพูดติดตลกทิ้งท้ายไว้ว่า “และความปรารถนาของผมก็คือ อยากให้แกได้อยู่ในนี้นานๆ” พร้อมทั้งบอกต่อว่า “สิงโตต้องมอบเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม” ทำเอา พี่สรยุทธ และคนทั้งเรือนจำขำกันยกใหญ่เลยทีเดียว.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2032001
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2032001