แฟนละคร ทับทิม อัญรินทร์ บ่นถูกช่อง 7 ดอง แถมยัดละครลูกรักปาดหน้า


ให้คะแนน


แชร์

“เหลืออดเต็มทีขอตั้งกระทู้มั่ง… ละครทับทิมมันเป็นยังไงถึงไม่ออนซักทีปีจะครึ่งแล้ว ทะเลเดือดถ่ายเสร็จปิดกล้องตั้งแต่ปีที่แล้ว พอมีคิวออน…ก็เอาสิงห์สั่งป่าลง ทั้งที่ยังไม่ปิดกล้อง

ข่าวแนะนำ

อ่ะ ได้รอไปต่อก็ได้ สุดท้าย…ไม่ออนติ่งช่องบอกหลุยส์ต่อหลุยส์เลยไม่ได้ …แต่พพต่อพพได้เนอะ อ่ะ รออีกหลังปีใหม่ก็ยังดี …เอ้าทางเสือผ่านมาอีก ได้…รอได้อ๊อฟก็ไม่มีละครออนปีก่อนเห็นใจเหมือนกัน

อ่ะ ทางเสือผ่านจบจะมีหวังได้ดูทะเลเดือดมั่ง…แต่สุดท้ายก็เอาละครลูกรักที่พึ่งปิดกล้องมาลงต่ออีก ตกลงจะเอายังไง ไม่คิดจะให้ทับทิมได้มีโอกาสมั่งหรือ ละครจะได้ต่อละครเรตติ้งดีเป็นแรงส่งไม่ได้ใช่ไหม

ได้ออนไม่ติดเทศกาลหรือชนฟอร์มใหญ่ฟอร์มดีของช่องอื่น…ไม่ได้ใช่ไหม ต่อจากล็อตหน้าติดสงกรานต์นะรู้ยัง ละครหาย…ถ่ายแล้วดอง แล้วติ่งช่องก็มากด …ว่าทับทิมไม่มีกระแส เอเยนซี่ไม่ซื้อโฆษณา ถถถถถถถถถ…

เรตติ้งละครบู๊ ไม่ซื้อ งั้นก็ซื้อบรรดาตัวท็อปไปจ้ะ นั่งดูอยู่นี่แต่ละเรื่องโฆษณานับแล้วอยากจะขำ…ตัวท็อปทั้งน้าน ทับทิมมีโฆษณารอยัลดี ออกอากาศทางโทรทัศน์หลายช่อง สินค้าก็ไม่ใช่โนเนม …ทับทิมไม่ได้ด้อยอย่างที่บางคนชอบกดนะจ๊ะ

เอางี้ถ้าช่องสบายใจก็ออนแต่ละครลูกรักไปเลยยาวๆ… เปิดกล้องเร่งถ่ายกันมา เดี๋ยวจบก็รับใหม่รัวๆ ฟอร์มดีค่ายดีเอาไป ส่วนคนที่ไม่ใช่ลูกรัก…ถ้าทนไหวก็นั่งรอไปเถอะกว่าจะได้แต่ละเรื่อง…ยิ่งฟอร์มดีค่ายดีพระเอกท็อปยิ่งยาก

แฟนคลับก็ฟาดหัวฟาดหางไป ขนาดเหวี่ยงไปเค้ายังเฉย แล้วดูซิมันสมควรโดนป่ะ…แบบนี้ อ้อ ล่วงหน้าเผื่อมีติ่งมาบอกให้ทับทิมอิสระ …ก็แน่นอนละ นาทีนี้อยากให้ทับทิมอิสระยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น ชั้นหมดอารมณ์ดูละครช่อง 7 หนักมากเวลานี้ ทับทิมออกชั้นจะดีใจมากกกกกกกกกกกกกกกกก”

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับประเด็นดังกล่าวมากมายว่า “ก็ไม่เคยให้ความสำคัญมาตั้งนานแล้วนี่คะ ปัญหามันอยู่ที่ตัวน้องนี่แหละอยู่ผิดที่ผิดทาง ผิดเวลามากกว่า ทับทิมนี่ละครบู๊ก็ลง ร้ายก็ลง เช้าสายบ่ายเย็น ไม่เคยมีปัญหา

ยิ่งไม่มีปัญหาเค้าก็ยิ่งไม่แล อย่างเห็นได้ชัด ต่อจากล็อตหน้าติดสงกรานต์นะรู้ยัง ก็นี่แหละเค้าถึงต้องรีบเอามาลง ตอนนี้ก็ได้แต่สงสารนักแสดง ละครบู๊นักแสดงไม่ได้สบายเหมือนคนอื่น แต่ช่องไม่ให้ความสำคัญเท่าละครคู่จิ้นกระแสดี อยากดองหรือเก็บไว้ชนของแข็งก็จะทำ”

และ “เมื่อวานโอ๊ตบอกในรายการเที่ยงบันเทิงสดแล้วว่าทะเลเดือดใกล้จะออนแล้วค่ะ เราเดานะ น่าจะมาพุธ-พฤหัสมั้ง คล้ายๆ คนเหนือคนที่มาออนกลางสัปดาห์, ในฐานะแฟนช่อง สารภาพว่าทับทิมเป็นนางเอกที่ถ้านางอิสระเราก็ไม่ว่าอ่ะ

นางเป็นหนึ่งในนางเอกที่เราชอบมาก เพชรเม็ดงามของช่อง แต่เหมือนที่แฟนคลับทับทิมบอก ทับทิมควรไปได้ไกลกว่านี้ เราเสียดายที่สุดละนางไปได้ถึงตัวแม่ที่จะภักดีกับช่องเลยนะ แต่ก็อย่างที่เห็นนะ บทที่จะทำให้ไปได้ไกล ยังไม่ค่อยต่อเนื่อง ฟอร์มดีห่างมาก นี่ละครมาห่างจากหน้าจออีก สงสารจริงๆ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2032219
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2032219