“เกรท สพล” ย้ำชัดสถานะยังโสด เผยเหตุชื่นชอบ “น้าค่อม”


ให้คะแนน


แชร์

“เกรท สพล” ย้ำชัดสถานะยังโสด เผยเหตุชื่นชอบ “น้าค่อม”

      สถานะหัวใจยังคงโสดรับวาเลนไทน์ในปีนี้กันเลยทีเดียว ก็ไม่รู้หากมีสาวไดเรคทักมาจีบจะได้บ้างหรือเปล่า สำหรับ “เกรท สพล อัศวมั่นคง”  โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกเหตุชื่นชอบตลกรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง “น้าค่อม ชวนชื่น”ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “เกรท สพล” เผยหลังซีรีส์กระแสดี รับยังมีสัญญากับช่อง 7 อยู่

เกรท สพล

        ตอนนี้ก็เลี้ยงน้องหมาไปช่วงโควิด-19ด้วยและมีนั่งคุยเล่นกับแฟนคลับโดยสาวๆถ้ามีก็ดีแต่ไม่มีทักไดเรคอะไรมาเลยมีแต่แฟนคลับทักมาคุยเล่นมากกว่าส่วนตัวไม่กล้าทักไปก่อนหวั่นมองไม่ดีและสามารถทักมาได้เพราะเป็นคนเฟรนลี่คุยได้อยู่แล้ว

เกรท สพล

       ทั้งนี้ทางครอบครัวอย่างอาม่าชอบทักเมื่อไหร่จะมีแฟนอยากอุ้มหลานแล้วก็บอกให้ใจเย็นขอหาเงินก่อนถ้ามีลูกอยากให้สิ่งที่ดีที่สุด  กับสเปคก็ไม่มีถ้าให้บอกก็ชอบผมสั้นยิ้มสวยแต่จริงๆแล้วใครก็ได้ที่เข้ากันคุยแล้วมีความสุขสนุกสนานใครตบมุกได้ยิ่งดีและต้องอารมณ์ดีด้วยโยดเพื่อนในกลุ่มก็ไม่มีแนะนำมีแต่คนถามหาจากตนมากกว่า

เกรท สพล

       ส่วนที่ชื่นชอบ “น้าค่อม ชวนชื่น” พี่เขาเป็นคนน่ารักที่ได้เห็นได้รู้มาแต่ไม่อยากให้ด่าอย่างนั้นเวลาดูผลงานแล้วมีความสุขยิ้มตามตลอดทุกบททุกเรื่องถ้าน้าเล่นจะตลกยิ่งพอได้ทำงานกับลูกสาวของน้าก็เหมือนได้รับการถ่ายทอดมาพี่เขาจะมีความอบอุ่นสนุกเหมือนตัวน้า ยันยังไม่เจอตัวจริงก็อยากร่วมงานกับน้าด้วยไม่ต้องมีบทพูดก็ได้หรือแค่ไปดูเล่นสดก็พอใจแล้วแต่ยังไมมีโอกาสและถ้าเจอหากไม่ติดช่วงโควิด-19ก็ต้องขอกอดสักครั้งนึง

เกรท สพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96558/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96558/read