เอวา ทายาทเศรษฐี หารักแท้ โอ๊ตร่ายข้อดี -โฮมีวันนี้ห้าม9ปีครอบครัวยอม


ให้คะแนน


แชร์

โอ๊ตร่ายข้อดีเอวา-ห้ามมา9ปีครอบครัวยอมแล้วเส้นทางที่รักในวงการบันเทิง -เอวา ร่ำไห้เข้าวงการไม่ง่าย เส้นก็ช่วยไม่ได้ วันนี้มีเพลงเป็นของตัวเองสุดตื่นเต้นจนปล่อยโฮ ขอบคุณทุกกำลังใจ

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เอวา หกฉากครับจารย์ ทายาทเศรษฐีธุรกิจดัง ใครจะรู้เจ้าตัวไม่ช็อปปิ้ง ไม่บ้าแบรนด์เนม ไม่ติดหรู ยอมรับว่าไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนสนิทเรียนต่างประเทศกันหมด ส่วนเพื่อนมหาวิทยาลัย ก็ไลฟ์สไตล์ ไม่เหมือนกัน

รวยขนาดไหน นิกกี้ ณฉัตร เคยไปเปิดบ้านถึงกับอึ้งมาแล้วกับความใหญ่โตอลังการ ขนาดบ้าน 13 ชั้น ราคาหลักพันล้าน ทายาทธุรกิจดัง ล่าสุดมา “จีบหนูหน่อย” พูดคุยกับ โอ๊ต ปราโมทย์ และ ซานิ เอเอฟ

ถามว่าน้องเอวาไม่ช็อปปิ้ง ไม่บ้าแบรนด์เนม ไม่ติดหรู เจ้าตัวยอมรับว่าใช่ พร้อมรีบบอกว่า ไม่ใช่คนพวกนั้นไม่ดี แต่แค่ตัวเองไม่อินกับเรื่องพวกนั้น ไม่รู้สึกอยากได้หรือชอบ มาออกรายการก็ไม่มีเครื่องประดับ ชุดก็ยืมน้องมา

เอวา ใฝ่ฝันเข้าวงการตั้งแต่เด็ก แต่ครอบครัวไม่สนับสนุน อากงอยากให้อยู่แบบโลว์โปรไฟล์ที่สุด เพราะกลัวคนจะหาว่าอวด อยากเข้าวงการ เรียนทั้งการแสดงตั้งแต่อายุ 16 เรียนกับครูหลี่เจิน ครูบิว เรียนภาษากับมิสเตอร์โรบิน เรียนทุกแขนงก็ว่าได้ ชอบการแสดงมาก ขนาดขอเงินอากงจัดละครเวทีของตัวเอง 4 รอบที่ เอ็ม เธียเตอร์ จ้างครูการแสดงช่วยเขียนบท

ส่วนเรื่องความรัก เอวา บอกว่า มีแฟนมา 2 คน คนแรกตอนอายุ 18 มีแต่คนเตือนว่าเขาเป็นคนไม่ดี เจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืน ที่คบกับเขาคงเป็นเพราะกรรม เอวาเชื่อเรื่องพวกนี้ สุดท้ายก็เลิกกันเพราะจับได้

“ส่วนคนที่สอง เลิกกันเพราะเขาไม่รักหนู เท่าที่หนูรักเขา อยากเจอบอกไม่ว่าง เล่นเกมอยู่อย่ามายุ่งคนนี้คนดีไม่ได้นอกใจ ถ้าหนูมีแฟนก็ติดแฟน อยากเจอ อยากไปเที่ยวด้วย เพราะหนูไม่มีเพื่อน มีแฟนก็เหมือนเพื่อนสนิท”

สเป๊กชอบผู้ชายขาวตี๋ แก่กว่าแต่อายุไม่เกิน 32 ถ้าผู้ชายชอบเล่นกับเด็กจะรู้สึกมีเสน่ห์มากเลย ชอบผู้ชายที่มีความเป็นพ่อ เพราะตอนเด็กๆ ไม่ค่อยมีเวลากับพ่อ พ่อทำงานต่างประเทศ มีแฟนอยากได้เหมือนพ่อ คอยเป็นห่วง เทคแคร์

ถามว่าต้องรวยไหม เอวา บอกว่า ไม่ต้องรวยก็ได้ แม่หนูกับอากงไม่เครียด ขอแค่คนดี ขยัน ซื่อสัตย์ ถ้าเข้าวัดได้ก็ดี ส่วนข้อดีของเอวาเยอะมาก โอ๊ตร่ายยาวเต็มไปหมด หน้าตาดี ผิวพรรณดี ชาติตระกูลดี ครอบครัวดี การศึกษาดี มองโลกในแง่ดี บุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่กิน เข้าวัด ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่ติดของแบรนด์เนม เอวา บอกด้วยว่า ข้อเสียตัวเอง เป็นคนใจร้อน ขับรถไม่เป็น ขี้งอน ขี้หึง ขี้กังวล แฟนไปเที่ยวต้องส่งรูปมาว่าทำอะไร อย่าหายไปเลย

ซานิ ฝากถึงคนที่จะเข้ามาจะเป็นเพื่อนหรืออะไรก็ได้ ขออย่างเดียวอย่าหลอกน้อง เพราะเขาฉลาด จิตใจดี มองโลกในแง่ดี มุมเขาแค่อยากมีเพื่อน ด้าน น้องเอวา เผยด้วยว่า ไดเร็กต์ไอจีมาได้ คุยกันได้
ก่อน น้องเอวา จะกลั้นน้ำตาไม่อยู่ร้องไห้เลย เมื่อพูดถึงเพลงของตัวเอง โดยเจ้าตัวตื่นเต้นมากพร้อมร้องโชว์ให้ฟัง เพลง see you ในฝัน บางท่อน เสียงเพราะด้วย โดยบอกว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ เส้นก็ช่วยไม่ได้ มันยากมากในการเข้าวงการ ร่ำไห้ขอบคุณแฟนคลับเหมือนเป็นเพื่อนออนไลน์ของหนู ไม่ลงไอจีวันหนึ่งก็จะถามเป็นอะไร ขอบคุณจากใจจริง ที่สนับสนุนทุกอย่าง

เอวา ยังได้โพสต์ความในใจด้วยว่า “ถึงพระอาทิตย์ที่น่ารัก จีบหนูหน่อยช่อง Kohtkool เอวามาแย้ววว เป็นครั้งแรกที่ออกรายการแล้วร้องไห้เลย เพราะได้ร้องเพลงตัวเองครั้งแรก ความรู้สึกพูดไม่ถูกเลยค่ะ ขนาดตอนนั้นที่ถ่ายยังไม่เสร็จเลย คือตัวสั่นและปล่อยโฮเลย รู้สึกเหมือนเป็น Mia ในเรื่อง Lalaland hehe

ปีนี้เอวาได้ทําอะไรหลายอย่างมากๆ เริ่มจากละครเวทีตัวเอง ขายตั๋วจริงๆ และรายได้ทั้งหมดให้อากง จนมาถึงจะปล่อยเพลงตัวเองเพลงแรกในชีวิต วันที่ 22 มีนาคมนี้

มันไม่ง่ายเลยที่จะมาถึงจุดนี้ กว่าครอบครัวจะยอมรับเพราะบ้านเอวาทุกคนเป็นนักธุรกิจไม่มีใคร สนับสนุน แต่เอวาก็พิสูจน์ตัวเองมาเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าเส้นทางจะเป็นยังไงต่อไป แต่รู้ว่า ตอนนี้มีความสุขมากๆที่ได้ทำสิ่งที่รักไปเรื่อยๆ

ขอบคุณ พระอาทิตย์ ที่อยู่ตั้งแต่เอวาไม่มีชื่อเสียง จนตอนนี้ ที่คอยให้กำลังใจ และเชื่อในเอวามาตลอด แฟนคลับเอวาคือกําลังใจสําคัญมากๆ และขอบคุณเอวาที่หัวใจไม่เคยยอมแพ้ ดึงดันจะรักเธออยู่ เอ้ยย ไม่ใช่ละ 55555 ขอบคุณครอบครัวที่ตอนนี้ให้ทําแล้วหลังจากห้ามมา9ปี”

ขอบคุณที่มา จีบหนูหน่อย โคตรคูล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5955211
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5955211