ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน เข็ม รุจิรา เฉลยเอง ดารา ร. ถูกพ่นสีด่าหน้าบ้านคือใคร?!


ให้คะแนน


แชร์

เฉลยเองนักเลงพอ เข็ม รุจิรา ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน เคลียร์ชัด! ดาราอักษรย่อ ร. ถูกพ่นสีด่าหน้าบ้าน ใช่ตัวเองอย่างที่ชาวเน็ตคาดเดาหรือเปล่า?!

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ฮือฮาตาโตเลยทีเดียว หลังเมื่อวันก่อนเพจดัง เจ๊มอย 108 ลงภาพที่มีข้อความเขียนอยู่หน้าประตูบ้านว่า “บ้านนี้กะหรี่อยู่” พร้อมระบุข้อความ “เล่นกันเบาๆ หน่อยพวกมึง!! อิแมวส่งภาพนี้มาให้ดู เห็นว่าดาราสาวอักษรย่อ ร โดนประจานเขียนหน้าว่า.. บ้านนี้กะหรี่อยู่”

“ตายล้าววว อิแมว เป็นตรูหน้าแทรกแผ่นดินหนีแล้วว รีบลบนะมึง แถวไหนว่ะเนี่ย กูตามไปถ่ายทันไหมม!! อันนี้เขียนด่าน้อง ร หรือด่ากูกะอิแมวก่อน 5555” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่าดาราอักษรย่อ ร. ที่ว่านั้นเป็นใคร

ในขณะเดียวกันได้มีคอมเมนต์ที่โยงไปถึงดาราสาวที่เพิ่งมีข่าวเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ว่าถูกสาวสวยรุ่นพี่วัย 50 ตามหึงสามีแบบไร้สติ ซึ่งตามข่าวคือ เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ นั่นเอง ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมโยงถึงดาราสาวกันแบบรัวๆ

ทั้งนี้ เข็ม รุจิรา หรือ เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว Khem Khem เข้ามาเขียนเฉลยเองว่า “สวัสดีค่า เข็มเองนะคะ ขออนุญาตเข้ามาตอบให้หายข้อสงสัยนะคะ หวังว่าทุกท่านที่สงสัยว่าเป็นเข็มอยู่ จะได้อ่านกันนะคะ ภาพที่ทางเพจขึ้นอยู่ เป็นภาพจากส่วนหนึ่งในฉากละครเรื่อง เรยา นะคะ ขอบคุณที่นึกถึงค่า 🌹” เอาเป็นว่าจบข่าวเม้าธ์แบบเคลียร์ๆ เนอะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5955989
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5955989