ปฏิบัติการจับโป๊ะ‘หลัวหาย อย่าเผือกหา’


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ บันเทิงต่างประเทศ

ปฏิบัติการจับโป๊ะ‘หลัวหาย อย่าเผือกหา’ – เมื่อเหล่าตัวแม่มารวมกัน มีหรือจะธรรมดา! แอลลิสัน แจนนีย์, มิลา คูนิส และ อควาฟินา ขอโชว์ฝีมือแซ่บเปิดโปงคดี ‘หลัวหาย’ สุดปัง ให้พังไปทั้งเมือง ใน BREAKING NEWS IN YUBA COUNTY (หลัวหาย อย่าเผือกหา)

ภาพยนตร์อาชญากรรมตลกร้าย การันตีความยอดเยี่ยมด้วยฝีมือกำกับฯ ของ เท็ต เทย์เลอร์ จากหนัง The Help และ The Girl on The Train ที่ควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ร่วมกับอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงสุดหล่อ ฝีมือดี เจค จิลเลนฮาล

เล่าเรื่องราวความวายป่วงของ ซู บัตตันส์ (แอลลิสัน แจนนีย์) แม่บ้านที่ชีวิตสุดแสนน่าเบื่อ แต่วันหนึ่งเธอต้องพบกับเรื่องราวที่ ไม่คาดฝัน เมื่อซูพบว่า คาร์ล(แมทธิว โมดีน) สามีของเธอได้หายตัวไปอย่างปริศนา เมื่อความหลัวหาย ความควายก็เข้ามาแทรก

เพราะทันทีที่ แนนซี่ (มิลาคูนิส) นักข่าวน้องสาวต่างแม่ของเธอออกข่าวในช่องของตัวเอง ก็ทำให้ซูกลายเป็นที่สนใจของผู้คนในยูบา เคาน์ตี้ และเปลี่ยนให้เธอเป็นคนดังเพียงข้ามคืน แต่ความวุ่นวายยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ มินา (อควาฟินา) ลูกสาวแก๊งมาเฟียพร้อมพวกก็กลายเป็น ผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ ท่ามกลางความโกลาหลและคนเพี้ยน ซูจะทำอย่างไร ในเมื่อหลัวก็หาย ชื่อเสียงก็ต้องรักษา ปฏิบัติการจับโป๊ะ ตัวแม่จึงเริ่มต้นขึ้น

ชม BREAKING NEWS IN YUBA COUNTY ได้ 18 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5955628
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5955628