ไทยรัฐทีวี ส่ง ร้องข้ามรุ่น รายการร้องเพลงแนวใหม่ มาพร้อม 3 เซอร์ไพรส์


ให้คะแนน


แชร์

เปิดศักราชปีวัว 2564 ไทยรัฐทีวีส่งรายการแข่งขันร้องเพลงแนวใหม่ “ร้องข้ามรุ่น” ทุกวันเสาร์ 18.00 น. หลังเคารพธงชาติ เจาะกลุ่มผู้ชมทุกวัย ดูได้ทั้งครอบครัว ถือเป็นหนึ่งในหมัดเด็ดรายการวาไรตี้ใหม่ชุดใหญ่ ที่ไทยรัฐทีวียกทัพมาเสิร์ฟผู้ชมอย่างเต็มอรรถรส และเติมช่องว่างระหว่างเจเนอเรชันให้ครอบครัวได้ใกล้กัน และนับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของการแข่งขันร้องเพลง ที่นอกจากจะเซอร์ไพรส์กับเพลงข้ามรุ่นที่ถูกร้องโดยคนข้ามยุคแล้ว ยังได้รับความสนุกสุดฮาที่ขนมาอีกเพียบ

ข่าวแนะนำ

ต้องบอกก่อนว่างานนี้ไม่ธรรมดา เพราะมี 3 เซอร์ไพรส์ เริ่มที่เซอร์ไพรส์แรก กับกติกาใหม่ แหวกแนวประจำรายการ ที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับคะแนนพิเศษจากความต่างระหว่างอายุเพลง และอายุผู้เข้าแข่งขัน เซอร์ไพรส์ที่สอง กับการคัมแบ็กของอดีตนักร้องดังยุค 90 แมทธิว ดีน รับหน้าที่พิธีกรรายการร้องเพลงครั้งแรก

และเซอร์ไพรส์ที่สาม พบกับคณะกรรมการตัวท็อปของวงการ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม เจ้าพ่อมิวสิกเฟสฯ สุทธิพงษ์ วัฒนจัง หรือ ชมพู ฟรุตตี้ อดีตนักร้องและโปรดิวเซอร์นักปั้นมือทองรุ่นใหญ่ และ ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ นักร้องสาวสวยสายฮาแห่งบ้าน AF ที่จะมาร่วมกันตัดสินคะแนนชี้ชะตาผู้เข้าแข่งขันแบบดุ เด็ด เผ็ด ฮา

โดย คุณจิตสุภา วัชรพล เจ้าหน้าที่บริหารสายงานคอนเทนต์ ให้ความคิดเห็นถึงช่วงเวลานี้ว่า “6 โมงเย็นวันเสาร์ เป็นเวลาที่ดุเดือดมากของรายการทีวี โดยทุกๆ ช่องเลือกรายการตามกลยุทธ์ของตัวเองเพื่อแย่งคนดูและตรึงให้อยู่หน้าจอไม่เปลี่ยนไปช่องอื่น ซึ่งในเวลานี้ของครึ่งปีหลังของปี 2563 ไทยรัฐทีวีมีฐานคนดูอยู่ในอันดับที่ 6 ของอุตสาหกรรม ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงถึง 58% และโดดเด่นมากในพื้นที่กรุงเทพฯ มีเรตติ้งเฉลี่ย 1.730 รองลงมาเป็นภาคใต้ ภาคกลาง ภาคอีสาน และภาคเหนือ

เป้าหมายของเราคือการขยายฐานให้กว้างขึ้น ครอบคลุมทุกเพศทุกวัยทุกพื้นที่ ซึ่งโจทย์นี้หินมากๆ สำหรับเรา มีการคิดสร้างสรรค์รายการในรูปแบบต่างๆ มาเสนอกันเยอะมาก สุดท้ายมาลงตัวที่รายการร้องเพลงบันเทิงแนวใหม่ “ร้องข้ามรุ่น” ที่มีจุดขายตรงกับกลยุทธ์ที่เราต้องการ คือเป็นรายการบันเทิงที่ทุกๆ เจเนอเรชันในครอบครัว ตั้งแต่เด็กรุ่นหลาน ไปจนถึงรุ่นเก๋าคุณตาคุณยาย สามารถเอ็นจอยร่วมกันได้

ด้วยเสียงเพลงเพราะจากทุกยุคทุกสมัย ที่ร้องโดยผู้เข้าแข่งขันทุกวัยที่งัดเอากลยุทธ์ในการเลือกเพลงมาร้อง เพื่อให้ได้คะแนนพิเศษมาช่วยให้ชนะการแข่งขัน คนดูจะได้เห็นความน่ารักของเด็กๆ ที่จะมาร้องเพลงรุ่นคุณพ่อคุณแม่หรือรุ่นคุณตาคุณยาย ส่วนรุ่นเก๋าก็จะมาประชันด้วยเพลงรุ่นใหม่ รับรองว่าจะได้รับความอิ่มเอมใจ มีความสุข สนุกไปด้วยกันทั้งครอบครัว เราหวังว่ารายการนี้จะเป็นหนึ่งในรายการในดวงใจของคนไทยค่ะ”

สำหรับคนที่รักในการร้องเพลง สามารถสมัครเข้าแข่งขันในรายการ ติดตามประกาศวันออดิชันและความเคลื่อนไหวอัปเดตได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊กรายการ พบกับ “ร้องข้ามรุ่น” วันแรก เสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033047
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033047