"ปอ-อรรณพ"ย้ำโนรีเทิร์น "เกรป ญาดา" ขอใช้ชีวิตคนโสด หวั่นทำคนอื่นเสียใจ


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.พ. 2564 07:15 น.

กลับมาทำงานตามปกติ หลังจากที่ต้องกักตัวเพื่อรับผิดชอบต่อสังคมเป็นเวลา 14 วัน สำหรับหนุ่มเอวพลิ้ว ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ พกความฟิต มาเกินร้อย ร่วมซ้อม “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เพื่อขึ้นคอนเสิร์ตในรูปแบบไลฟ์โชว์ครั้งแรก ขอคว้าตัวมาอัปเดตชีวิตช่วงนี้กันสักหน่อย เพราะเพิ่งจะออกมาทำงานแบบเต็มตัว โดยเริ่มจาก…ก

เป็นอย่างไรบ้างในช่วงกักตัว?

ข่าวแนะนำ

“โอย ดีใจ มากเลยครับ แบบ เหมือนได้ออกมาเที่ยวในที่ที่เราอยาก ไปเที่ยว เพราะช่วงกักตัวเหมือนไปบวช ช่วงวันแรกๆก็จะ ยากนิดหนึ่งเพราะปกติเราทำงานตลอด มันยากตรงที่เราออกไปไหนไม่ได้เลย หาอะไรทำ ดูซีรีส์ ออกกำลังกาย ซ้อมร้องเพลง มันเหงา ผมโทร.หาเพื่อนทุกคนเลย วิดีโอคอล จนหลังๆเพื่อนไม่รับแล้ว (หัวเราะ) ผมไปตรวจสองรอบก็ไม่พบเชื้อ กลับมาทำงานปกติ มันทำให้เราระมัดระวังมากขึ้น จะดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะไม่อยากกักตัวแล้ว ข้อดีของการกักตัวเหมือนได้สู้กับตัวเอง ว่าเราต้องรับสิ่งที่มันเกิดขึ้นให้ได้ ทำความเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่มีโรคระบาดนี้เลยจะดีกว่าครับ”

เห็นลงรูปคู่อวยพรวันคล้ายวันเกิด สาวเกรป-ญาดา แฟนเก่า จะมีโอกาสกลับไป รีเทิร์นกันไหม?

“ไม่กลับครับ เป็นเพื่อนกัน ยังเจอกันเรื่อยๆ มันเหมือนพอเราเลิกกันแล้ว มันผ่านมาสักพัก มันก็เหมือนความผูกพัน มันยังมีอยู่ เรายังเป็นเพื่อนกันได้ เลยรู้สึกว่าเขาก็เป็นคนที่ รู้จักเรา เราก็รู้จักเค้าดี ก็กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ยังติดต่อกัน เจอกัน กินข้าวกันได้ถ้ามีโอกาสครับ”

แล้วเมื่อไหร่จะเปิดใจใหม่?

“เอาจริง ไม่เปิดเลย กลัว กลัวทำให้คนอื่นเสียใจ ผมไม่ชอบความรู้สึกแบบ ไม่ว่า เราหรือเค้าจะ เป็นฝ่ายเลิก มันคือต้องมีคนเสียใจอยู่แล้วทั้งคู่ และก็ไม่ชอบ จุดจบของความรักเท่าไหร่ความรู้สึกตอนนั้นนะ ตอนนี้ก็อยู่ไปก่อน จะมีความรู้สึกว่าพร้อมที่จะมี หรือพร้อมที่จะดูแลใคร พร้อมที่จะมีเวลาให้เค้า บางทีกิจกรรมบางอย่างในชีวิตมันจะหายไป ตอนนี้ยังหวงความสนุกสนานในชีวิตเราอยู่”

มีความสุขกับการดูแลตัวเอง ฟิตกล้าม?

“ช่วงกักตัวไม่รู้จะทำอะไรก็วิดพื้นกับซิตอัป สองอย่าง ทำเป็นประจำจนติดเป็นนิสัยไปแล้วเราไม่อยากให้หุ่นเผละ เราก็เลยออกกำลังกายเรื่อยๆครับ.”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033236
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033236