กวินท์-ปุ้มปุ้ย เผยเคล็ดลับชีวิตคู่ เงินกับเซ็กซ์เป็นเรื่องสำคัญต้องชัดเจน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.พ. 2564 13:30 น.

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีความชัดเจนในชีวิตคู่ จึงทำให้คู่ของ กวินท์ ดูวาล และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กลายเป็นคู่รักตัวอย่างของใครหลายๆ คน ล่าสุด กวินท์และปุ้มปุ้ยได้มานั่งเปิดใจในรายการ WOODY วู้ดดี้ โชว์ พร้อมเผยเคล็ดลับของการใช้ชีวิตคู่ของครอบครัวตัวเองว่า

ปุ้มปุ้ย เล่าให้ฟังว่า 2 เรื่องที่เป็นเรื่องเซนซิทีฟที่กล้าพูด แต่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยกล้าพูด คือเรื่องเงินกับเรื่องเซ็กซ์ กวินท์ก็จะพูดตรงๆ ถ้าไม่มีเงินก็บอกว่าไม่มี เราก็เลี้ยงได้ แต่จะเกิดปัญหาเมื่อถ้าใช้คำว่ายืมจะทวง

ข่าวแนะนำ

เมื่อ วู้ดดี้ถามปุ้มปุ้ยต่อว่า มีอะไรที่กวินท์จะต้องปรับบ้างในวันนั้น ทำเอาเจ้าตัวถึงกับหัวเราะ ก่อนจะตอบแบบอายๆ ว่า ถ้าพูดไปก็โดนด่าอีก แต่เจ้าตัวก็เล่าแบบอายๆ ว่า ตนเองเป็นคนฮอร์โมนเยอะ จะเยอะกว่าปกติ ไม่ได้ทะลึ่ง มีไปปรึกษาหมอ

ซึ่งหมอก็บอกว่า ความต้องการของคนเรามันแตกต่างกัน ไม่เท่ากัน ตนอยู่ในระดับนี้ เขาอยู่ในระดับนี้ เราก็มาคุยกัน ต่างคนรู้สึกว่ามันปกติ ก็เลยหาตรงกลาง ซึ่งกวินท์ได้เสริมว่า เรื่องนี้มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทุกคู่ คุยแล้วก็สนุกดี จะได้รู้ว่าจุดไหนดี ตรงไหนไม่ดี

แต่เมื่อถูกถามว่า มีกำหนดเอาไว้หรือไม่ว่าห้ามเกินกี่ครั้งต่อสัปดาห์ งานนี้ ปุ้มปุ้ม พรทิพา รีบตอบทันทีว่า ไม่มีห้ามเกิน มีแต่ห้ามขาด ก่อนที่ทั้งคู่จะหัวเราะในคำตอบของตัวเอง

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033593
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2033593