กำนันหญิง EP.16 ทะนง แค้นพวก กำนันดาวรุ่ง สั่งลูกน้องไปถล่มบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

16 ก.พ. 2564 13:10 น.

กำนันหญิง EP.16 ดาหวัน(ตาล-กัญญา) พอรู้เรื่องจากโสมโสภา(มายด์-พัฒนิดา) ว่ากำนันดาวรุ่ง(แพรว-เฌอมาวีร์) มีใจให้กับปลัดธรรณพ(แชป-วรากร) เลยตามมาหาดาวรุ่ง เพื่อจะถามความจริง ดาวรุ่งบอกว่าไม่มีอะไร ให้เชื่อใจน้องสาวคนนี้ แล้วบอกดาหวันให้เลิกยุ่งกับปลัดธรรณพซะ เพราะปลัดธรรณพมีสาวๆ มาชอบเยอะ ไม่อยากให้พี่เสียใจ ดาหวันบอกว่าไม่ถอยจะเดินหน้าพิชิตใจปลัดให้ได้

ข่าวแนะนำ

ด้านเกื้อกูล(ม่อน-สุรศักดิ์) กับเปีย(โฟน-กัญจน์ธนโชติ) ดันไปเจอกระเป๋าเงินของทะนง(หมู-ภูษณะ) ที่เอามาซ่อน เพราะเป็นเงินผิดกฎหมาย จากการค้ายาและพนัน เกื้อกูลกับเปียจึงขโมยออกมา ทะนงและพวกเห็นเลยรีบตามไปจัดการ ระหว่างทางเกื้อกูลเจอกับรถของปลัดธรรณพและนายเหว่(ชูษี) ขับมาจอดเห็นว่าเป็นเกื้อกูลกับเปียกำลังวิ่งหนีใครมาเลยจะถาม เกื้อกูลรีบถอดเสื้อทิ้งแล้วโยนใส่นายเหว่า ก่อนจะหนีไป

ทะนงตามมาทันเจอปลัดกับนายเหว่ แล้วเห็นเสื้อคุ้นๆ เลยสอบถาม แต่ไม่ได้ความเลยถอยกลับ เพราะกลัวว่าปลัดจะจับได้ ทะนงตามมาเอาเรื่องเกื้อกูลกับเปีย กำนันดาวรุ่งเข้ามาขัดขวาง ทะนงเลยสั่งให้ลูกน้องไปยิงถล่มกำนันดาวรุ่ง แต่กำนันดาวรุ่งรู้ทันเลยแก้เกมกลับ จนลูกน้องทะนงหนีกลับไม่เป็นท่า

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในละคร “กำนันหญิง” วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2033577
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2033577