เดมี่ จมไปใต้น้ำอีกแล้ว เป้ย เห็นคลิปอยากวิ่งเข้าไปรับ


ให้คะแนน


แชร์

จมไปใต้น้ำอีกแล้วเดมี่ลีเดีย ศรัณรัชต์ เผยโมเมนต์ น้องเดมี่ ลูกสาว ขณะไปเที่ยวทะเลกันทั้งครอบครัว เด็กน้อยจมไปอยู่ใต้น้ำทะเลอีกแล้ว หลังจากก่อนหน้านั้น น้องเดมี่ ไปเล่นน้ำกับ ดีแลน พี่ชายในสระว่ายน้ำ พี่ชายยังไม่รู้ว่าน้องยืนเองไม่ได้ในสระน้ำ เลยทำน้องหลุดมือ เดมี่จมไปใต้น้ำทีหนึ่งแล้ว แต่ พ่อแมท แมทธิว ดีน คว้าไว้ทัน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด ลีเดีย โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมบางช่วงบางตอนช็อตลูกสาวกำลังเดินเล่นน้ำทะเล พี่ดีเแลนและพ่อแมทก็อยู่ใกล้ๆ ก่อนลูกสาวจะหงายท้องจมไปใต้น้ำ พร้อมแคปชั่นว่า “Oh No! สาวน้อยตกน้ำ ติดตามกันคืนนี้ใน #DailyDeanes 19:00 ตรงนะคะ @dylandeane_official @demi_deane #เด็กหญิงแป๋วแหวว #DailyDoseofDemiDeane”

โดยคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ อาทิ เป้ย ปานวาด บอกว่า “โอ๋โอ๋แค่ดูคลิปยังอยากวิ่งเข้าไปรับ” , อ้อม พิยดา ก็คอมเมนต์ห่วงหลานว่า “หลานนนป้าาาา แง๊ๆๆๆๆ ร้องแทน” , อุ้ม ลักขณา ก็บอกด้วยว่า “อ้ายยยยยวิ่งงงง” , หญิง รฐา ก็คอมเมนต์สงสารหลานว่า “ฉงฉานน” ส่วน เบนซ์ พรชิตา ร้องเสียงหลงว่า “ลู๊กกกกกก” เป็นต้น

ขณะที่ ลีเดีย เผยคลิปแบบเต็มๆ ช็อตดังกล่าว พ่อแมท คว้าตัวลูกไว้ทัน เด็กน้อยแค่ส่งเสียงเบาๆ ไม่ได้ร้อง พ่อแมทก็ปลอบว่าไม่เป็นไร

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5964469
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5964469