“มายด์ วรัทยา” เผยหลังร่วมงานคู่ “เหม ภูมิภาฑิต” เรื่องสุดท้าย  พร้อมแจงดราม่าละคร “เมียจำเป็น”


ให้คะแนน


แชร์

“มายด์ วรัทยา” เผยหลังร่วมงานคู่ “เหม ภูมิภาฑิต” เรื่องสุดท้าย  พร้อมแจงดราม่าละคร “เมียจำเป็น”

        ยังคงระลึกถึงอยู่เสมอหลังได้ร่วมงานกับ “เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส”ในละครเรื่อง “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง”เป็นเรื่องสุดท้าย สำหรับ  “มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์”โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงดราม่าละคร “เมียจำเป็น”ให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : “มายด์ วรัทยา” ปัดหายหน้าจากจอ 

มายด์ วรัทยา

        ก็ถ่ายจบไปสักพักใหญ่แล้วส่วนตัวรู้จักพี่เขาอยู่แล้วเรื่องนี้เป็นพระนางคู่กันครั้งแรกแต่เล่นคู่กันเป็นครั้งที่สองทำให้เข้าคู่กันได้ดีบรรยากาศตอนถ่ายทำก็สนุกทีมงานเป็นกันเองเรื่องนี้เป็นการรำลึกถึงพี่เขาด้วยและเป็นเรื่องสุดท้ายของพี่เขาเบื้องหลังก็ยากและเหนื่อยทุกคนทุ่มเทอยากให้ดูกันจะได้เห็นการแสดงความทุ่มเทของพี่เขา ที่ยากด้วยโลเคชั่นที่อยู่ต่างจังหวัดตลอดเป็นเกี่ยวกับทุ่งนาเป็นสิ่งใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อนต้องไปไถนากับควายจริงๆด้วย

มายด์ วรัทยา

       ทั้งนี้ทางพี่เขาช่วยซัพพอร์ตเหมือนเป็นพี่ชายคนนึงถ้ามีปัญหาก็จะช่วยและส่วนตัวไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวจะสนิทกับพี่เขามากกว่าและยังระลึกนึกถึงตลอดและเวลาเห็นภาพทีเซอร์จะนึกถึงพี่เขาตอนทำงานด้วยกันตลอด ถ้าเลือกได้อยากให้สร้างผลงานต่อไปเพราะพีเขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถตั้งใจทำงาน

มายด์ วรัทยา

            ส่วนดราม่าละครเมียจำเป็นถ้าเป็นเรืองการแสดงจะมีคนด่าเยอะรู้สึกหายเหนื่อย แสดงว่ากระแสดีกับบทที่ได้รับ ก็จะร้ายเป็นตัวปั่นในเรื่องโดยมีไลน์กรุ๊ปอัปเดตกันทุกคนตั้งใจทำงานกับดราม่าหนักก็ไม่ได้คุยกับผู้จัดหรือผู้กำกับตนขอพูดในนักแสดงและคนมองว่ามีทั้งกระแสชื่นชมนักแสดงและภาพที่รุนแรงกระแสก็ได้เห็นอีกมุมของคนดีที่ใส่ใจมากขึ้น ต่อไปวงการละครจะนำให้คนเห็นในทางที่ดีเหมือนช่วยกันดู  ที่ถูกมองบทประพันธ์ถอยหลังไปยี่สิบปี ในฐานะนักแสดงได้อ่านบทมาก่อนแล้วมีหน้าที่ถ่ายทอดบทที่ได้รับในพาสก็มีถามทำไมตัวละครต้องสื่อมาแบบนี้ก็แล้วแต่ทีมงานไม่สามารถก้าวก่ายได้รบผิชอบในส่วนของตัวเอง

มายด์ วรัทยา

         กับแฮชแทคก็ได้ดูคนจับผิดก็ไมนอยด์มองเป็นสิ่งดีทีคนมีส่วนร่วมถ้าไมถูกไม่ควรหรือต้องเป็นไปในทางที่ดีกว่านี้ก็บอกกันเพื่อจะเปลี่ยนพัฒนาต่อไป ซึ่งเหลืออีกสามตอนจะจบในพาสการทำงานทุกคนก็ตั้งใจอยากให้โอกาสทุกคน

มายด์ วรัทยา

มายด์ วรัทยา

         ที่ถูกมองน้ำเน่ามากก็มีหลายคนบ่นอยู่ สำหรับบทที่นางเอกถูกข่มขืนหลายคนรับไม่ได้ก็เป็นส่วนของพระนางถ้าเล่นก็มีเอะใจบ้างแต่พอพูดคุยเข้าใจได้จะเป็นยังไงต่อไปก็โอเคถ่ายทอดในสิ่งที่คุยกันแล้วว่าเป็นแบบไหน ทุกคนอยากให้ผลงานออกมาดี เหมือนเป็นสีสันอันไหนที่ไม่โอเคก็ติชมได้ซึ่งตัวนักแสดงก็ตามอ่านแล้เอามาพูดคุยกัน ที่เรตติ้งขึ้นก็ดีแต่ดีตั้งแต่ต้นก็ไม่ได้ว่าเรตติ้งต้องมากับดราม่าขนาดนั้น

มายด์ วรัทยา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96643/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96643/read