“แมท” ถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ดูถูกรุนแรง ด้าน “สงกรานต์” ตอกกลับ มีปัญหาโทร. มาไอ้น้อง!


ให้คะแนน


แชร์

“แมท” ถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ดูถูกรุนแรง ด้าน “สงกรานต์” ตอกกลับ มีปัญหาโทร. มาไอ้น้อง!

วันที่ 18 ก.พ. 2564 เวลา 17:00 น.

“สงกรานต์” ลั่นใส่เกรียนคีย์บอร์ด มีปัญหาโทร. มาไอ้น้อง! หลังเข้ามาเมนต์ดูถูกสาว “แมท” อย่างรุนแรง

กำลังเป็นอีกประเด็นดราม่าร้อนๆ ในอินสตาแกรม หลังจากนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ได้โพสต์ภาพคู่กับสุนัขแสนรัก “เจ้าไหล” ซึ่งก็มีแฟนๆ ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันเป็นปกติ แต่ก็มีบางคนเข้ามาถามด้วยความสงสัยว่าทำไมช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาถึงไม่เห็นรูปคู่กับหวานใจหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์”

และไม่วายได้มีเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงดูถูก “แมท” ด้วยข้อความรุนแรง แบบที่จนอ่านแล้วไม่โอเค งานนี้หนุ่ม “สงกรานต์” จึงได้มาเมนต์กลับไปอย่างทันควันว่า “คืออะไรครับ ? คุณมีปัญหานัดคุยกับผมได้นะครับ คุณจะมากี่คนไม่ใช้ปัญหาครับ ขอให้มาจริง ๆ”

หลังจาก เกรียนคีย์บอร์ดรายดังกล่าวจะยังไม่ยอมจบ เข้ามาเขียนตอบกลับในเชิงขู่อีกว่า มีเส้นสายใหญ่กว่า อย่ามาห้าว เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ซ้ำยังขู่ฆ่าอีกด้วย บอกว่าแค่ 3,000 ก็ยิงกบาลได้แล้ว ซึ่งหนุ่ม ”สงกรานต์” ก็ตอบกลับไปว่า “เบอร์ผมอินบ็อกซ์ไปให้ โทร. มาไอ้น้อง”

งานนี้ไม่วายเกรียนคีย์บอร์ดคนเดิมยังได้เข้ามาต่อว่าอีกมากมาย แถมยังใช้ถ้อยคำที่ดูหมิ่นเหยียดหยามเกินไป จนหลายๆ คนได้บอกให้ทั้งคู่นั้นฟ้องไปเลย ส่วนทางสาว “แมท” ก็ได้เข้ามาตอบข้อความกลับคนที่ให้กำลังใจ และส่งกำลังใจให้เธอว่า “จริงค่ะ หัวใจทำด้วยอะไรกัน บางท่านจบจากมหาลัยดี ๆ บางท่านมีชีวิตหน้าที่การงานที่ดี บางท่านเป็นครู เห็นแล้วได้แต่ส่ายหัวพร้อมกล่าวอมิตาพุทธ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/645739
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/645739