น้องปีใหม่ เจอแซะทำหน้าตลกไม่สวย แฟนๆ ซัดกลับ! จิตใจทำด้วยอะไร


ให้คะแนน


แชร์

น้องปีใหม่ เจอคอมเมนต์แซะทำหน้าตลกไม่สวย แฟนคลับไม่ไหวจะทน กระหน่ำซัดกลับรัวๆ ถามลั่น! จิตใจทำด้วยอะไร ขนาดเด็กยังไม่เว้น

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนเก่งของนางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซึ่งนอกจากความสวยแล้ว ยังขยันแจกความทะเล้นให้แฟนๆ ได้อมยิ้มกับความน่ารักอย่างสม่ำเสมออีกด้วย

ล่าสุด แม่แอฟ โพสต์คลิปอวดความแก่นเซี้ยวของลูกสาวจอมแก่น ที่แอบทาปากแดงและอัดคลิปตัวเองเอาไว้ในมือถือของคุณแม่ พร้อมระบุข้อความว่า “เปิดโทรศัพท์มาเจอสิ่งนี้ (แอบ)ทาปากเอง(แอบ)อัดคลิปเอง 😄”

มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก ทะเล้น และน่าเอ็นดูของ น้องปีใหม่ กันอย่างมากมาย แต่อยู่ดีไม่ว่าดีกลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า “ทำหน้าตาเฉยๆ นิ่งดีบ้าง อย่าทำตลกๆ ดูไม่สวยเลย ไม่เป็นธรรมชาติเลย”

งานนี้ร้อนถึงแฟนคลับของ แม่แอฟ และ น้องปีใหม่ ที่ทนไม่ไหวหลังเห็นคอมเมนต์ดังกล่าว จนต้องเข้ามาตอกกลับชุดใหญ่ไฟกะพริบ ไม่ว่าจะเป็น “ช่วยออกไปจากไอจีคุณแอฟเลยนะ/ขอร้อง/ไปอยู่พวกตกบันไดด้วยเดียวกันเถอะ🤪🥵”, “จะเอาอะไรกับเด็กคะ มานั่งว่าเด็กโอ้โห ต้องโตมาแบบไหน”, “น่าจะอิจฉาน้องปี5555😂”

“และแล้วเมนต์ขวางโลกก็โผล่มา จะอะไรกับเด็กค่ะคู๊ณๆๆๆๆๆ เขาก็ถ่ายเล่นๆ สนุกสนาน ขนาดคนแก่อย่างคุณยังไม่ทำหน้าเฉยๆ เลย แล้วยิ้มทำไมล่ะ ทำหน้าตาเฉยๆ นิ่งดีบ้างทำเป็นยิ้มๆ ดูไม่สวยเลยไม่เป็นธรรมชาติเลย…แวะมาแซวนะคะอิอิ”, “เด็กค่ะเด็ก ยังไม่โตค่ะ อันนีล่ะค่ะเขาเรียกธรรมชาติของเด็กผู้หญิง ไม่รู้ต้องรู้นะคะหนูปียังเป็นเด็กค่ะ”

“จิตใจทำด้วยอะไร ว่าได้แม้กะทั่งเด็ก😡😡”, “คาแร็กเตอร์​ในตัวน้องค่ะ ชีวิตคนเราตลกบ้างก็ได้นะคะไม่ต้องซีเรียสไปทั้งหมดหรอกค่ะ เดี๋ยวจะจิตตกเอา บางทีการคิดก่อนเมนต์ก็เป็นเรื่องสำคัญนะคะฝากไว้ให้คิด🙂”, “เด็กค่ะเด็กฮัลโหลลลล”

“ยายไปบอกลูกหลานที่บ้านเถอะนะคะทำหน้านิ่งๆอ่ะ ส่วนคนอื่นๆ เขาชอบและเอ็นดูในความเป็นเด็กของน้องปีใหม่ค่ะ เขาไม่ได้มองว่าทำแบบนี้แล้วสวยไม่สวยเหมือนยายเด้อ สงสัยชีวิตมีปมต้องหน้านิ่งๆ ถึงสวย🙄🙄🙄🙄”, “ไม่ชอบก็ ยกระดับจิตใจด้วยการเลื่อนผ่านค่ะ”

“สะเหล่อ😒😒😒”, “เด็กนะมองอย่างไงก็ธรรมชาติแต่คุณนะรอชาติหน้านะ”, “ว่างมากเหรอยายมาวิจารณ์ลูกคนอื่นอะ เอาเวลาวิจารณ์ลูกคนอื่นไปศึกษามารยาทบ้างนะยาย”, “อยู่เฉยๆนิ่งๆ บ้างนะคะ ดูอิจฉา”, “หน้าป้าเหรอคะที่ตลก ใช้สมองเยอะๆ นะคะก่อน comment”, “น้องเขายังเด็กค่ะ ตามประสาเด็ก เอาอะไรกับเด็กคะ ไม่ชอบก็ไม่ต้องดูก็เลื่อนผ่านไปค่ะ”

“เข้าใจธรรมชาติของเด็กใช่มั้ยคะ ป้าก็มีลูกนะลูกป้าตอนเด็กคีพลุกส์สวยตลอดเวลางี้เหรอ เด็กค่ะ เด็กๆๆๆๆๆๆ”, “น้องปีใหม่ก็น่ารักสมวัยนะคะ เด็กร่าเริงสดใสตามวัย คุณน่ะมีอายุแล้วหัดคิดแบบผู้ที่มีวุฒิภาวะบ้างนะ” และ “แก่แล้วแก่เลย จริงๆไม่น่ามีโอกาสแก่เลยด้วยซ้ำปากแบบนี้😂😂”

ขอบคุณภาพ IG : aff_taksaorn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5979985
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_5979985