“พาวเวอร์แพท” ดีใจกลับมารวมวงอีกครั้ง เผยบทเพลงแรก “ต้องคำสาป”


ให้คะแนน


แชร์

“พาวเวอร์แพท” ดีใจกลับมารวมวงอีกครั้ง เผยบทเพลงแรก “ต้องคำสาป”
         เรียกได้ว่าเป็นตำนานไปแล้ว สำหรับวงยุค 90 สุดฮอตอย่าง “พาวเวอร์แพท” ที่หลังจากได้รับโอกาสกลับมาใช้ชีวิตปกติข้างนอกของหนึ่งในสมาชิกอย่าง “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม” ที่ห่างหายจากการทำเพลงด้วยกันไปนานเกือบ 20 ปี ล่าสุดพาวเวอร์แพทก็ได้กลับมารวมวงกันอีกครั้ง และจะมีซิงเกิ้ลแรกออกมาให้แฟนๆได้ฟังให้หายคิดถึงแน่นอน ล่าสุดเจอทั้ง4คนก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :  “แพท พาวเวอร์แพท” เผยสเปคสาว พร้อมมุมมองในเรื่องความรัก

พาวเวอร์แพท รวมวงอีกครั้ง เพลงแรก ต้องคำสาป

         โดยหนุ่มแพทเผยว่าการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวันนี้มีความสุขมาก มันเป็นเหมือนภาพความฝันที่เราได้กลับมารวมตัวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้แต่ละคนก็ได้กลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง โดยแต่ละคนก็ยังคลุกคลีอยู่ในวงการดนตรีเหมือนเดิม ซึ่งการกลับมารวมตัวกันครั้งนี้ก็ค่อนข้างมีความกังวล เพราะว่าพวกเราไม่ได้เล่นดนตรีด้วยกันมาเกือบ20ปี แต่พอมาซ้อมด้วยกันครั้งแรก มันดีกว่าที่เราคิดเยอะ เนื้องานออกมาน่าจะดีกว่าพาวเวอร์แพทในสมัยก่อน เพราะแต่ละคนน่าจะมีสกิลที่เพิ่มขึ้นด้วย พอมาเจอกัน เลยใช้เวลาไม่นาน โดยหนุ่มแพทเผยอีกว่าบรรยากาศที่เข้าห้องอัดเสียงด้วยกันมีความสุขในการทำงานมาก โดยแนวเพลงในครั้งนี้จะเป็นอะไรที่เท่ห์ ทันสมัย แล้วก็ฟังง่าย เจาะกลุ่มตลาดคนรุ่นใหม่กับเพลงที่ชื่อว่า “ต้องคำสาป” และยังเป็นเพลงที่หนุ่มแพทแต่งขึ้นมาเองอีกด้วย

พาวเวอร์แพท รวมวงอีกครั้ง เพลงแรก ต้องคำสาป

          แพทบอกว่าที่เลือกเพลงต้องคำสาปเพราะว่าเป็นเพลงที่เจ้าตัวแต่งขึ้นมาตอนอยู่ข้างใน แล้วก็ตั้งใจที่จะแต่งเพื่อให้กำลังใจคนที่เขารอเราอยู่ข้างนอก ณ ตอนนั้น เพลงนี้น่าจะบอกเรื่องราวของผมในช่วงเวลาที่อยู่ข้างในนั้นได้เป็นอย่างดี แล้วก็เป็นการขอบคุณแฟนคลับที่ให้โอกาส เลยเลือกเพลงนี้มาเป็นเพลงแรกในการเปิดวงของพาวเวอร์แพทในยุค 2021 ทางด้านเพื่อนๆก็ยังเชื่อใจ และไว้ใจหนุ่มแพทเหมือนเดิม เพราะทัศนคติที่ดีของหนุ่มแพทนั่นเอง

พาวเวอร์แพท รวมวงอีกครั้ง เพลงแรก ต้องคำสาป

          ความคาดหวังของการกลับมาในครั้งนี้ แพทเผยว่าจริงๆ แค่ได้กลับมาเล่นดนตรีกับเพื่อนมันก็คือประสบความเร็จแล้ว ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องได้รับความนิยมอะไรมากมาย ส่วนถ้าทำออกมาแล้วมีแฟนเพลงชื่นชอบก็ถือว่าเป็นกำไร ไม่ได้คิดถึงขั้นการทวงบัลลังก์ด้านดนตรีเลย แค่ได้กลับมาเล่นดนตรีก็พอแล้ว เรียกว่ามันเป็นจังหวะของชีวิตของแต่ละคนที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งนึง และน่าจะเป็นช่วงต้นเดือนหน้าที่จะได้ชมได้ฟังกันอย่างแน่นอน

พาวเวอร์แพท รวมวงอีกครั้ง เพลงแรก ต้องคำสาป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96662/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96662/read