นุช วิลาวัลย์ ขายสมบัติเก่าต่อลมหายใจ พ้อไม่มีแม้เงินค่าเช่าบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.พ. 2564 15:27 น.

ศิลปินสาวหมอลำตัวแม่ นุช วิลาวัลย์ หลังหมดสัญญาค่ายอาร์สยามในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เปิดใจเล่าน้ำตาคลอ ชีวิตต้องสู้ต่อ อาชีพนักร้องจากที่เจอพิษโควิด-19 ทำให้ไม่มีงานจ้างแสดงคอนเสิร์ต ขาดรายได้ เป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว

ล่าสุดได้เปิดเผยเรื่องราวชีวิตของตนเองในกองถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ซิงเกิล น้องพร้อมเจ็บ ที่ตัดสินใจขายสมบัติส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นทอง หรือกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีอยู่ เพื่อเอามาเป็นทุนในการทำเพลงและมิวสิกวิดีโอในครั้งนี้ ในวันที่ไร้สังกัด

ข่าวแนะนำ

เจ้าตัวบอกกัดฟันสู้ เพราะมีอาชีพนักร้องเป็นหลัก เลยยอมเอาเงินที่มีทั้งหมดมาลงทุนทำเพลงหวังว่า หากโควิดดีขึ้น จะได้กลับมารับงานโชว์ร้องเพลงเหมือนเดิมเพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว สาเหตุที่ต้องทำเพลงใหม่ในตอนนี้ เพราะไม่มีผลงานเพลงใหม่ๆ มาเกือบ 2 ปีแล้ว พอหมดสัญญาเลยต้องลงทุนทำเพลงเองทั้งหมด

ยอมรับว่าชีวิตตอนนี้ลำบากขนาดเงินเช่าบ้านยังไม่พอจ่าย โชคดีที่คุณป้าเจ้าของบ้านเมตตา ลดค่าเช่าให้เหลือไม่ถึงหมื่นบาท จากราคาเดิมสองหมื่นกว่าบาท ถ้าไม่ได้คุณป้าช่วยลดค่าเช่าบ้าน คงต้องย้ายไปอยู่บ้านต่างจังหวัด และกลับไปนับหนึ่งใหม่ ยังไงก็ขอฝากซิงเกิลใหม่ล่าสุด น้องพร้อมเจ็บ ที่แต่งคำร้อง/ทำนอง
โดย อิสวย2018 เรียบเรียง บ๊อบบี้ 3.50 ออนแอร์ให้ชมวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ 2564 ทางช่องยูทูบ นุช วิลาวัลย์ channel

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035788
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035788