จ๊ะจ๋า เผยที่มาของชุดเจ้าสาว ตั้งใจทำเพื่อ จิ๊บ วสุ พร้อมซัพพอร์ตเสมอ


ให้คะแนน


แชร์

19 ก.พ. 2564 17:03 น.

หลังควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์และจดทะเบียนสมรสบนเครื่องบินเจ็ตเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่ของ จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว กับ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ ท่าอากาศยานหัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก

ล่าสุดเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง จ๊ะจ๋า ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราวชุดเจ้าสาวผ่านทางอินสตาแกรมว่า เจ้าตัวตั้งใจเลือกชุดเองกับมือ เพื่อมอบให้กับสามีในวันสำคัญ พร้อมข้อความสุดซึ้งว่า 

ข่าวแนะนำ

“#เรื่องที่ไม่เคยบอกพี่จิ๊บ จ๋าเคยช่วยพี่จิ๊บใส่ชุดเอลวิสหลายครั้ง สัมผัสได้ถึงความสุข และความภูมิใจที่เค้าได้เป็นเอลวิสต่อหน้าคนมากมาย… ในวันสำคัญที่สุดของเรา จ๋าเลือกทำชุดของตัวเองให้เป็นจั๊มสูทแบบเดียวกับที่เคยใส่ให้เค้ามาตลอด ตั้งใจอยากให้พี่จิ๊บรู้ว่าจ๋าพร้อม Support ทุกอย่างที่พี่จิ๊บชอบ

แต่เชื่อไหม…วินาทีที่สวมชุดนี้ลงไปจริงๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่คำว่า Support!!! แต่มันคือความรู้สึกที่เหมือนมีพี่จิ๊บมาอยู่ใกล้ๆ มันอบอุ่น แนบแน่นราวกับเราได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันอย่างสมบูรณ์… จ๋ารักชุดนี้มากๆเลย… 

ต้องขอบคุณคุณโม @silhouette_official ที่ช่วยทำชุดนี้ให้สมบูรณ์ขึ้นไปอีกด้วยการเติมขนนกที่จ๋าชอบ ผสมกับการปักเลื่อมเป็นลายกิ่งไม้ตามจินตนาการของจ๋าที่ชอบอารมณ์นกมาเกาะกิ่งไม้ 5555555 คุณโมเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องสรีระผู้หญิง เคยตัดสูทให้จ๊ะจ๋าหลายครั้ง

พอครั้งนี้โจทย์เป็นกางเกง ก็ต้องไว้ใจคุณโมเท่านั้น…แถมวันงานก็ยังสละเวลามาช่วยดูชุดให้อีก ขอบคุณมากๆเลยนะคะ @momoe_masuo และขอบคุณพี่หมี (ผู้ช่วยคุณโม) ด้วยค่ะที่กรุณาวัดตัวให้อย่างเป๊ะ ไม่ต้องลดหุ่นเลย 555555″.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035867
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2035867