“เขื่อน K-OTIC” เจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะแต่งตัวสุดโต่งเป็นเหตุเลิกสามี


ให้คะแนน


แชร์

“เขื่อน K-OTIC” เจอเกรียนคีย์บอร์ดแซะแต่งตัวสุดโต่งเป็นเหตุเลิกสามี

        ได้เปิดตัวกับสื่อและสังคมเป็น LGBTQ+ ก็มีกระแสทั้งด้านบวกและด้านให้ได้เห็นกันอยู่ไม่น้อย สำหรับ  “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-OTIC”และเมื่อเจอกับคอมเมนต์ในเชิงไม่ดีเจ้าตัวก็สามารถจัดการรับมือได้เป็นอย่างดีจนทำให้เหล่าบรรดาชาวเน็ตที่ติดตามต่างพากันชื่นชม

อ่านข่าวต่อ : ปังไม่ไหว!! รวมเทรนด์ Gender Neutral “เขื่อน ภัทรดนัย” 

เขื่อน K-OTIC

       โดยล่าสุดก็มีดราม่าเกิดขึ้นในโลกทวิตเตอร์หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาโพสต์วิจารณ์การแต่งตัวของ “เขื่อน K-OTIC” ระบุข้อความว่า “ตอนแรกเข้าใจว่าเขื่อนแต่งหญิงเฉพาะตอนทำคอนเทนต์ สรุปคือเขื่อนแต่งทุกเวลา นี่ถึงขนาดตามไปดูคลิปและทำความเข้าใจความเป็นนาง ใช่ค่ะมนุษย์เราจะแต่งตัวแบบไหนก็ได้ เพียงแต่เคารพกฎของสังคมในพื่นที่นั้น ๆ เช่นประเทศมุสลิมก็ควรเคารพเขา แต่สิ่งที่สัมผัสได้คือเขื่อนมีความสุดโต่งทางความคิด ๑”

เขื่อน K-OTIC

         ทั้งนี้ได้โพสต์ภาพที่“เขื่อน K-OTIC”ยืนรวมกับเพื่อนระบุอีกว่า  “เข้าใจค่ะว่าเขื่อนต้องการจะแสดงออกให้สังคมยอมรับ ความหลากหลาย ใช่ค่ะทุกคนยอมรับ และอาจจะไม่สนใจด้วย เพราะเขาถือเป็นเรื่องปัจเจกบุคคล คุณจะแต่งตัวแบบใดก็ตามสไตล์ที่คุณชอบ มันไม่ได้มีผลกระทบอะไรต่อชีวิตเขา คิดว่าเพราะเหตุด้วยไหมที่สามีเขื่อนเลิกกับเขื่อน เพราะเขื่อนสุดโต่งเกินไป”

เขื่อน K-OTIC

        ซึ่งงานนี้ก็ทำให้มีการเข้ามาตอบคอมเมนต์ดังกล่าวในลักษณะปกป้องเจ้าตัวว่า “คำถามคือคนทวิต …อะไรสุดโต่งขนาดนั้นกับชีวิตเขา ถ้าไม่ได้มีความกล้าพอก็ไม่ต้องไปยุ่งกับคนอื่น เขายังไม่ได้รู้สึกว่ามันแย่เลย ไม่ต้องไปยุ่งกับเขามากก็ได้, คำถามคือไปสาระแนอะไรกับชีวิตคู่เค้าอะเค้าจะเลิกเพราะเหตุผลไหนก็ไม่ต้องไปเดา ไปตัดสินมั้ยฯลฯ”

เขื่อน K-OTIC

เขื่อน K-OTIC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96717/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96717/read