"ไมค์&มุก" มาแล้ว พร้อมเสิร์ฟ ฟินฮาแซ่บครบรส ใน “คู่แค้นแสนรัก”


ให้คะแนน


แชร์

21 ก.พ. 2564 06:45 น.

เตรียมเคาต์ดาวน์ตั้งตารอไปพร้อมๆกันกับการกลับมาพบกันอีกครั้งของ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ มุกดา นรินทร์รักษ์ คู่ขวัญที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้ฟินจิกหมอนกันมาแล้ว และไม่ให้แฟนละครของช่อง 7 ต้องรอกันนาน ล่าสุดทั้งคู่กลับมาแล้วกับละครโรแมนติกฟีลกู้ด ดูสบาย อารมณ์ดี “คู่แค้นแสนรัก” จากบทประพันธ์ของ เทพิตา บทโทรทัศน์โดย ปณธี กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล การันตีคุณภาพโดยค่าย “โพลีพลัส”

ข่าวแนะนำ

ซึ่งเรื่องนี้นอกจากสองพระนางแม่เหล็กแล้ว ยังมีนักแสดงร่วมเสริมทัพความครบรส อาทิ นัท-อติรุจ สิงหอำพล, ใจบัว ฮิดดิง, เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์, บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, คุกกี้-ญดา สุวรรณปัฏนะ, ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, เฟิร์น-ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร, ชลธิชา นวมสุคนธ์, ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, ดีใจ ดีดีดี, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ภัสสร บุณยเกียรติ ฯลฯ และขอแนะนำน้องใหม่ เซฟ-เศรษฐภักค์ ดิสนีเวทย์, เอฟฟี่-วรรณรดา เพชรชำนาญ และ ด.ช.แพนเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล

โดยพระเอกหนุ่มหล่อ ไมค์ เผยถึงความสนุกในเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น สงกรานต์ คาแรกเตอร์หนุ่มหล่อเจ้าชู้ แต่จริงๆความเจ้าชู้มีเหตุผลที่มา ก็เป็นละครเรื่องแรกที่ผมมีลูก รับบทเป็นคุณพ่อลูกติด เรื่องนี้เป็นการกลับมาเจอน้องมุกอีกครั้ง เรื่องการทำงาน เข้าขากันอยู่แล้ว แล้วเขาเป็นคนที่เล่นได้หลายแนวมาก จากคอมเมดี้แต่อยู่ดีๆก็ทำให้คนดูร้องไห้ได้ แล้วก็กลับมาคอมเมดี้อีก ส่วนฉากเลิฟซีนแม้จะเคยร่วมงานกันมาแล้ว แต่ผมก็ยังตื่นเต้นทุกครั้ง ยังไม่ชินจริงๆนะ แต่การทำงานกับน้องมุกเวลาทำงานก็เข้าขาดี เป็นคนที่เราทำงานด้วยแล้วสนุกมีความสุข อยากฝากติดตามละครคู่แค้นแสนรักปี 2021 รับรองว่าสนุกครบทุกรส ทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่านิดๆ และอย่าลืมเตรียมหมอนไว้เยอะๆนะครับ”

ด้านนางเอกคนสวย มุกดา เผยว่า “รับบท อิงดาว จะเป็นผู้หญิงแกร่ง ช่วยพ่อเลี้ยงน้อง เลี้ยงครอบครัว จนวันหนึ่งมีเหตุการณ์ให้ตัวอิงดาวต้องเปลี่ยนตัวเองไปเพื่อแก้แค้น จากอิงดาวที่กระโชกโฮกฮาก ความเป็นบ้านๆสูงมากจะห้าวจะโก๊ะ แฟนๆจะไม่เคยเห็นลุคนี้มาก่อนแน่นอน แต่พอเริ่มแผนการแก้แค้นจะเปลี่ยนเป็นคนพูดฉะฉาน เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเลย ก็อยากฝากติดตามละครคู่แค้นแสนรักกับการพลิกคาแรกเตอร์ใหม่ของตัวมุกและก็พี่ไมค์อยากให้ติดตามกันเยอะๆ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

ปักหมุดรอชมกันเลยจ้ากับละครสุดฟินแห่งปี “คู่แค้นแสนรัก” เริ่มความสนุกหน้าจอตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด! และติดตามชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2036544
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2036544