"หมู" คนร้ายๆ ซุ่มดักฉุด "มายด์" กลางวันแสกๆ ในละคร "กำนันหญิง"


ให้คะแนน


แชร์

21 ก.พ. 2564 13:30 น.

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครสนุกครบรส “กำนันหญิง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ล่าสุดนางร้ายป้ายแดง “มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง” สวย เซ็กซี่ ถูกใจดาวร้ายตัวพ่อ “หมู-ภูษณะ บัวงาม” เลยซุ่มดักฉุดไปทำเมียซะเลย งานเข้าสาวมายด์ซะแล้ว

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้เป็นตอนที่ โสมโสภา (มายด์-พัฒนิดา) เดินหนีออกมาด้วยความหงุดหงิดไปตามคันนา แล้วดันโชคร้ายไปเจอคู่อริเก่าอย่าง ทะนง (หมู-ภูษณะ) เลยสั่งให้ลูกน้องไปจับตัวโสมโสภา โสมโสภาร้องลั่นทุ่งนา ทะนงบอกว่าอย่าร้องเลยไม่มีใครช่วยได้หรอก แล้วก็อุ้มตัวโสมโสภาไป

โดยพี่แดง บูรพา ผู้กำกับ ได้บรีฟทั้งหมูและมายด์ว่าฉากนี้ต้องการความดิบเถื่อน ดูแล้วสนุกไม่อืด แต่ก็ต้องเชฟความปลอดภัยให้กับมายด์ด้วย เพราะจะต้องถูกลูกน้องของหมูอุ้มแบกขึ้นไหล่ เลยต้องลองวัดน้ำหนักกันนิดหน่อย ระหว่างที่ซ้อมอุ้มและแบกมายด์อยู่นั้น หนุ่มๆ ที่เหลือก็ออกโรงแซวมายด์กันไม่หยุด ทำเอามายด์เขินหน้าแดง บอกว่าหนูเพิ่งกินข้าวมาอิ่มๆ ตัวเลยหนักไปนิด เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่เบา

เมื่อทุกอย่างพร้อม ก็ถึงเวลาทำการแสดงกันแล้ว เริ่มที่มายด์เดินหน้าหงิกหน้างอ หัวเสียไม่พอใจมาตามคันนาอย่างทุลักทุเล จนมาเจอกับหมูและพวกที่นั่งชิลกันอยู่ในเพิง มายด์เดินเลี่ยงพยายามจะหนี แต่หมูและพวกรีบวิ่งตามมาดักหน้าดักหลัง พยายามใช้กำลังในการฉุดกระชากลากถูกมายด์ มายด์พยายามสะบัดและดิ้นสุดแรง พร้อมกับร้องตะโกนลั่นท้องนาให้คนช่วย แต่หมูบอกว่าไร้ประโยนช์ไม่มีใครได้ยินหรอก แล้วก็สั่งให้ลูกน้องฉุดอุ้มขึ้นบ่าไปไว้ที่กระท่อมปลายนา จะได้หาความสุขกัน มายด์ได้แต่ดิ้นและร้องอย่างสุดเสียง

กว่าจะสิ้นเสียงคัตของผู้กำกับก็ทำเสียงของมายด์แหบแห้งกันไปเลย เพราะร้องกรี๊ดแบบปรอทแตก แต่ต้องยอมรับเลยว่าฉากนี้มายด์ต้องใช้พลังอย่างมาก ส่วนหมูนั้นเดินยิ้มเท่ๆ อย่างเดียว อยากจะรู้ว่ามายด์จะตกเป็นของหมูหรือไม่ ต้องมาลุ้นกันต่อในละคร “กำนันหญิง” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2036631
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2036631