“แพท พาวเวอร์แพท” ถูกแฟนคลับจับจิ้น “แอฟ ทักษอร” จนเกิด #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท ไม่วายเจอด่าแรง


ให้คะแนน


แชร์

“แพท พาวเวอร์แพท” ถูกแฟนคลับจับจิ้น “แอฟ ทักษอร” จนเกิด #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท ไม่วายเจอด่าแรง

วันที่ 22 ก.พ. 2564 เวลา 11:11 น.

ดอกฟ้ากับหมาวัด! “แพท พาวเวอร์แพท” ถูกจับจิ้น “แอฟ ทักษอร”  จนเกิด #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท แต่เจอด่าแรง

เรียกว่าตอนนี้เกิดแฮ็ชแท็กใหม่ของวงการบันเทิง อย่าง #แม่แอฟแด๊ดดี้แพท ขึ้นมา หลังเหล่าแฟนคลับได้จับคู่จิ้นระหว่างหนุ่ม “แพท พาวเวอร์แพท” กับสาว “แอฟ ทักษอร” พร้อมทั้งยังรเชียร์ให้ทั้งคู่มีผลงานในวงการบันเทิงคู่กัน

แต่ไม่วายงานนี้ก็เกิดดราม่าขึ้น หลังมีคอมเมนต์แรงว่า “เหมือนดอกฟ้ากับหมาวัด” งานนี้ทางนักข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้สัมภาษณ์ทางหนุ่ม “แพท” เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า ก็ได้เห็นข่าวนี้อยู่ แต่ไม่ทราบว่ามันเกิดขึ้นยังไง โดยส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักกับทาง “แอฟ” เป็นการส่วนตัวเลย แต่ก็ทราบว่า “แอฟ” เป็นพิธีกรที่มีคุณภาพคนหนึ่ง ที่ผ่านมายังไม่เคยเจอกันเลย คิดว่าน่าจะเป็นบุคลิกหรืออะไรที่คนอาจจะรู้สึกว่าน่าจะเข้ากันในการร่วมงานหรือเล่นละคร

ในมุมส่วนตัว “แอฟ” เป็นคนที่สวยมาก และมีความสามารถมากๆ ก็มีโอกาสได้ดูละครในสมัยก่อน แต่ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเป็นข่าวกับเขาในชีวิตนี้ ได้เห็นทั้งกระแสที่ดีและไม่ดี ซึ่งก็เป็นเรื่องของความคิดแต่ละคน มันเป็นเรื่องที่คิดกันขึ้นมาเอง อย่าไปจริงจังอะไรมาก

สำหรับคอมเมนต์แย่ๆ แรงๆ ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกบั่นทอน และที่บอกว่าเหมือนดอกฟ้ากับหมาวัด ก็ยอมรับว่าตัวเองเป็นหมาวัด เพราะ “แอฟ” ดูสูงมาก ส่วนทางเราก็ธรรมดามาก ไม่รู้สึกเสียใจกับคอมเมนต์ เพราะไม่ได้ยึดติดกับตรงนี้ ไม่อยากให้แฟนๆ ตีกัน อยากให้มาโฟกัสเรื่องงานเพลงดีกว่า ถ้าถามว่าอยากให้หยุดจับจิ้นกับคนอื่นไหม ก็ไม่ได้อยากจะไปห้ามอะไรใคร ทำอะไรที่มีความสุขก็ทำไปเถอะ แต่ว่าอย่าให้คนอื่นเดือดร้อนก็พอ

ข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/646009
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/646009