รายการดังชี้แจงแล้ว หลังชาวเน็ตดราม่า มดดำ สัมภาษณ์ แจ็ค-คุณ


ให้คะแนน


แชร์

23 ก.พ. 2564 18:09 น.

หลังจากพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ตันเจริญ สัมภาษณ์ แจ็ค แฟนฉัน ถึงประเด็นเลิกรากับ คุณ คุณัญญา แฟนสาวนอกวงการ ในรายการ “แฉ” ทางช่อง GMM25 ก่อนจะโทรหาคุณเพื่อสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งพยายามช่วยแจ็คเคลียร์ใจ เพราะอยากให้ทั้งคู่คืนดีกัน ซึ่งทั้ง แจ็ค-คุณ ต่างก็ร้องไห้หนัก พร้อมทั้งยืนยันว่ารักครั้งนี้เดินทางมาจนสุดทางแล้ว

ข่าวแนะนำ

แต่แล้วก็มีดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “บอกมดดำ เลิกเซ้าซี้ เจ้ากี้เจ้าการกับความรักคนอื่นซะที เป็นเจ้าของรายการ แต่ไม่ได้เป็นเจ้าชีวิตคนอื่น จี้ๆ แจ็คในรายการ ในขณะที่เขากำลังเสียใจ แล้วถ่ายทอดสด คุณไม่ให้เกียรติแจ็คเลย ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมวงการ พิธีกรคู่กับคุณ คุณไม่ให้เกียรติตัวเองเลย นึกอยากทำไรก็ทำ ไม่โอเคมากๆ แต่ดีนะ ที่แจ็คมืออาชีพมาก ฝืนทนทำต่อไปแบบปกติ..สู้ๆ ค่ะ”

แต่งานนี้ทางรายการก็ไม่นิ่งเฉย เข้ามาชี้แจงว่า “แม่มดพูดคุยกับแจ๊คก่อนเริ่มรายการแล้วนะคะทุกคน ว่าจะขอพูดเรื่องนี้นะคะ อย่าว่าแม่เลย แม่ก็เป็นห่วงและรักแจ๊คที่สุด และอยากเคลียร์ใจให้ทั้งคู่โอเคกันนะคะ ลึกๆ แม่ลูกเค้ารักและหวังดีต่อกันนะคะ ^^”

รวมไปถึงแฟนๆ คนอื่นที่ชี้แจงเพิ่มเติม อาทิ ถ้าใครเป็นแฟนคลับมดดำกับแจ็คจะทราบว่า.. มดดำโคตรรักแจ็คเลย ไม่ได้สัมภาษณ์เพื่อฆ่าแจ็ค เจ๊มดดำคือพี่คนสนิทที่สุดของแจ็คในเวลานี้, ใช่ครับ ดูการพูด นํ้าเสียงก็รู้ว่าพี่มดดำรักแจ็คเป็นห่วงแจ็คมาก, จริงครับ พวกโลกสวยห่วงความรู้สึกแจ็ค เขาโตแล้ว เขารักษาความรู้สึกตัวเองเป็น แล้วเขาก็รู้จักกันมาจนเข้าบ้านออกบ้านกันได้ อย่าสาระแน ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038495
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2038495