“หยาด” เปิดใจถูกขอแต่งงาน แฟนหนุ่มเอ่ยขอดูแลตลอดไป


ให้คะแนน


แชร์

26 ก.พ. 2564 07:15 น.

นาทีนี้ไม่มีใครอินเลิฟเท่าสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล อีกแล้ว เพราะเมื่อ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา เพิ่งถูกแฟนหนุ่ม เมฆ เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางร้านอาหารหรูบนดาดฟ้า ระหว่างดินเนอร์สุดหวานในวันครบรอบ 2 ปี

งานนี้ หยาด ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกในกองละคร “ศีรษะมาร” ทางช่อง 8

ข่าวแนะนำ

“เขินมาก ไม่ชินเลยค่ะ ไปไหนก็มีแต่คนมาแสดงความยินดีอยู่เรื่อยๆ ที่ไม่ชินเพราะเราไม่เคยเปิดเรื่องนี้ ไม่เคยลงรูปด้วยกันมาก่อน พอลงรูปก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก อีกอย่างตอนแรกคิดไว้แล้วว่า อยากจะลงรูปทีเดียวตอนแต่งงานเลย โมเมนต์วันนั้นคือไปทานดินเนอร์ก่อนวันวาเลนไทน์ ในคืนวันที่ 11 ก.พ. เพราะช่วงวาเลนไทน์เราต้องยุ่งกับร้านดอกไม้ เลยนัดกันทานข้าวก่อน วันนั้นเซอร์ไพรส์มาก ตื่นเต้นมาก ทำอะไรไม่ถูก เขิน ทั้งมีคนเยอะ แบบหูดับหน้าแดงเลย แต่ก็ได้ยินคำพูดจากเขาว่า จะขอดูแลเราไปตลอด (ยิ้ม) เราก็ยืนนิ่งฟังอย่างเดียว ด้วยความเขิน จริงๆเรารู้จักกันมา 2 ปีแล้ว คิดว่ามันคงถึงเวลาที่เหมาะสม และด้วยเรื่องอายุด้วยจะ 35 แล้ว ก็คิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม เราเคยแพลนกันมาเป็นปีแล้วกับเรื่องแต่งงาน แต่ว่าติดโควิด และติดอะไรอีกหลายอย่าง”

ประทับใจแฟนตรงไหน?

“เขาเป็นคนใจเย็นมาก มีความเป็นผู้ใหญ่กว่าหยาดเยอะเลย เพราะหยาดเองเป็นคนใจร้อน”

งานแต่งจะจัดขึ้นช่วงไหน?

“วันแต่งเน้นเป็นฤกษ์สะดวกมากกว่า หยาดไม่ค่อย ถือเรื่องฤกษ์ แต่ยังไม่คิดอะไรเลย ความตั้งใจอยากจัดงานเล็กๆ เราเป็นคนอยู่กับคนเยอะ มากๆเราเกร็ง ทำตัวไม่ถูก”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2039900
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2039900