“นนท์ ธนนท์” ขอโทษปมดราม่าล้อเลียนผู้พิการทางสายตา


ให้คะแนน


แชร์

“นนท์ ธนนท์” ขอโทษปมดราม่าล้อเลียนผู้พิการทางสายตา

         กลายเป็นประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียลกับกรณีคลิปที่ทางนักร้องหนุ่มมากความสามารถอย่าง“นนท์ ธนนท์ จำเริญ”ได้สะพายลำโพงวิทยุเกาะหลังทีมงานผู้หญิงทำท่าคล้ายผู้พิการทางสายตาเดินร้องเพลงตามท้องถนน เลยทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิจารณ์กันสนั่นเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมมองเป็นการเหยียดล้อเลียนผู้พิการทางสายตาและไม่ใช่เรื่องที่จะหยิบมา make fun

อ่านข่าวต่อ : แฟนคลับส่งกำลังใจ! หลัง “นนท์ ธนนท์” เกิดอุบัติเหตุแขนหัก

นนท์ฺ ธนนท์

         โดยงานนี้ทาง “นนท์ ธนนท์”ก็ได้มีการออกมาทวีตข้อความขอโทษกับประเด็นที่เกิดขึ้นว่า “คืนนี้ได้ฟังจากหลายๆ คนแล้วจะเห็นได้เลยว่าทุกคนมีเรื่องที่พังกันหมดแหล่ะ ไม่มีใครสมบูรณ์แบบเลย การยอมรับในความต่าง และสร้างพื้นที่ที่เราสามารถสร้างพลังทางบวกให้กันได้ก็เป็นสิ่งที่ดีเหมือนกันนะ” และ “อันนี้นนท์ผิดเองครับ ไม่ดีเลยครับ ขอบคุณที่ช่วยเตือนครับ และขอโทษทุกคนด้วยนะครับ จะนำไปปรับปรุงครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

นนท์ฺ ธนนท์

        รวมทั้ง “เรื่องการเล่นที่เกินขอบเขตของนนท์ อันนี้นนท์ผิดเองนะครับ ต่อให้ไม่เจตนาแต่การกระทำคือไม่ถูกครับ ต้องขอบคุณทุกคนเลยที่ช่วยเตือนกันครับ และต้องขอโทษทุกๆ คนและทุกๆ ฝ่ายเลยครับ จะปรับปรุงแก้ไขต่อไปครับ ยังไงก็ช่วยกันบอกช่วยกันเตือนได้เรื่อยๆ เลยครับ นนท์ขอบคุณค้าบ”

นนท์ฺ ธนนท์

และ “บางทีพอภาพมันกว้าง มองมาจากคนเดียวมันไม่พอจริงๆ ครับ ค่อยๆ บอกกันด้วยเหตุผลแบบที่ทุกคนบอกผมแบบนี้ดีครับ ส่วนตัวไม่เคยมีเจตนาไม่ดีอยู่แล้ว เพราะงั้นไม่ปิดกั้นและยินดีแก้ไขเลยครับ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ”

นนท์ฺ ธนนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” ขอโทษปมดราม่าล้อเลียนผู้พิการทางสายตา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96861/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96861/read