กอล์ฟ – เบลล์ จัดเซอร์ไพรส์แกล้งลืมวันเกิด ชูใจ ลูกบอกไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ 


ให้คะแนน


แชร์

กอล์ฟ – เบลล์ จัดเซอร์ไพรส์แกล้งลืมวันเกิด ชูใจ ลูกบอกไม่เนียนไปเรียนมาใหม่

กอล์ฟ – เบลล์ จัดเซอร์ไพรส์แกล้งลืมวันเกิด / เมื่อ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และภรรยาคนสวย เบลล์ ยุภาพร คิดแผนทำเซอร์ไพรส์ลูกสาว น้องชูใจ ที่อายุครบ 6 ขวบ ด้วยการทำเป็นแกล้งลืมวันสำคัญนี้ โดย กอล์ฟ ได้โพสต์เล่าผ่านไอจี ว่า ftodah ปีนี้ชูใจครบ 6 ขวบแล้ว โตพอที่จะรู้จักคำว่าเซอร์ไพรส์วันเกิดแล้ว แผนเซอร์ไพรส์ปีนี้คือ เราทุกคนแกล้งทำงานเยอะแล้วลืมวันเกิดชูใจ (งานเยอะจริง แต่ลืมแกล้งๆ) เพราะเมื่อวานเป็นวันเปิดค่าย @highcloudofficial เสร็จจากงานเราก็พาชูใจมาที่ @chatriumhotelriversidebangkok โดยบอกว่ามีงานถ่ายรีวิว

กอล์ฟ - เบลล์ จัดเซอร์ไพรส์แกล้งลืมวันเกิด

ทุกครั้งที่ชูใจบอกว่า พรุ่งนี้วันเกิดหนูนะ พ่อแม่ก็จะแกล้ง เอ๊ะ ใช่ป่าววว เดือนหน้าป่าวว ชูใจก็จะตอบว่า ใช่สิ วันเกิดลูกตัวเองนะ ทำไมจำไม่ได้

จนแผนเซอร์ไพรส์ก็มาเฉลยตอนเที่ยงคืน ด้วยเค้กวันเกิดรูปเจ้าหญิงที่เธอชอบ อันเป็นของขวัญชิ้นพิเศษจากทาง Chatrium เตรียมให้เธอ ผมเห็นลูกเป่าเทียนอธิษฐานในแววตาที่ดีใจมาก

กอล์ฟ - เบลล์ จัดเซอร์ไพรส์แกล้งลืมวันเกิด

เบลล์บอกเธอว่า ใครจะไปลืมวันเกิดชูใจได้ วันนี้เป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตพ่อกับแม่เลยรู้มั้ย .. น้ำตาลูกคลอ โผกอดแม่แน่น ก่อนจะร้องไห้ออกมา

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ เคลียร์ค่ายเก่าก่อนเปิดค่ายเอง เงินลงทุนจาก “พิมรี่พาย”

อ่านข่าว : กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ทุ่มทุนอีก 7 หลัก ผันตัวทำธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า

ในแผนเซอร์ไพรส์นี้ ผมว่าลูกต้องแอบเสียใจไม่น้อยที่ถูกลืม แต่ความหมายก็เป็นอย่างที่เบลล์บอกจริงๆ สำหรับผมและเบลล์ วันที่ชูใจเกิดมันคือวันที่เรามีความสุขที่สุด 6 ปีแล้วที่ลูกเปลี่ยนแปลงชีวิตเรา เป็นเข็มทิศ เป็นหมุดหมาย เป็นหลักให้เรายึดประคองว่าเราจะทำชีวิตให้ดีขึ้นให้สมกับการที่ได้เป็นพ่อแม่ที่มีลูกสาวน่ารัก จิตใจดี และกตัญญูคนนี้

กอล์ฟ - เบลล์ จัดเซอร์ไพรส์แกล้งลืมวันเกิด

มบอกชูใจว่าพ่อกับแม่ขอโทษ วันเกิดเธอไม่ควรร้องไห้ ชูใจกลับมายิ้มร่าเริง ก่อนบอกผมว่า “ป๊ะป๋าแกล้งลืมไม่เนียนเลย แม่เล่นเก่งกว่า หนูเชื่อเลยนะว่าแม่ลืม แต่ป๊ะป๋าอ่ะ ตล๊กกก”

กอล์ฟ - เบลล์ จัดเซอร์ไพรส์แกล้งลืมวันเกิด

ปีหน้าผมว่าจะไม่แกล้งทำเซอร์ไพรส์แล้ว จนกว่าลูกจะโตพอที่จะรู้ว่า มันคือการแกล้งทำ โตพอเมื่อไหร่ ผมจะไปเข้าคอร์สเรียนการแสดงกับนาดาว เล่นแกล้งลืมให้เนียนกว่านี้ สุขสันต์วันเกิดชูใจ ลูกสาวผู้มาเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ ว่าการมีหนูบนโลกนี้ มันทำให้โลกของพ่อกับแม่กลับมาน่าอยู่เหลือเกิน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6031415
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6031415