“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เล่าวีรกรรมความรัก รับเคยมีแฟนพร้อมกัน 3 คน


ให้คะแนน


แชร์

“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เล่าวีรกรรมความรัก รับเคยมีแฟนพร้อมกัน 3 คน

        ได้ออกมาเล่าวีรกรรมความรักที่ผ่านมาแบบหมดเปลือกที่บางเรื่องไม่เคยเล่าให้ฟังที่ไหนมาก่อนทั้งเคยมีแฟนพร้อมกันมากสุด 3 คนแถมยังเป็นคนสุดโต่งเรื่องอารมณ์รักแรงทะเลาะแรงหึงแรงหวงแรง จนถึงขั้นมีข่าวทำร้ายร่างกาย สำหรับ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ในรายการ Club Friday Show ผลิตโดยCHANGE2561 ซึ่งเจ้าตัวได้บอกว่า

อ่านข่าวต่อ : “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เฮลั่น! ประกาศข่าวดี ภรรยาท้องแล้ว

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

         ที่ผ่านมาไม่จริงจังกับใครเลยถ้าให้นับที่นิ้วก็นับแทบจะไม่ครบกับแฟนที่เคยมีมาโดยเคยคบกับแฟนพร้อมกันมากสุดประมาณ 3 คน ถามว่าเหนื่อยไหมตอนนั้นก็ชอบ รับเป็นคนสุดโต่งในเรื่องของอารมณ์ถ้าเกิดให้เทียบกับผู้หญิงก็เหมือนยืนกรี๊ดๆเลยเป็นโมโหมากหักมือถือได้เลยซึ่งมีคนพูดกันเขารู้ว่าเป็นคนขี้โมโหและพูดกันไปถึงขนาดว่ามันมีการทำร้ายร่างกายเลยก็มีแต่..

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

        ทั้งนี้กับการที่มีความรักครั้งหนึ่งอีกฝ่ายเป็นเพื่อนที่ดีแต่ตนกลับเป็นแฟนที่ไม่ดีก็มีอยู่ครั้งหนึ่งทะเลาะกันหนักมากถึงขนาดหมั่นไส้มากเขากำลังเก็บเครื่องสำอางอยู่บนโต๊ะตนก็กวาดเครื่องสำอางลงพื้นแล้วพูดจาทำร้ายเขาด้วยจะใช้คำพูดที่เจ็บ อย่างเช่น ทำไมไม่ตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงา ที่พูดออกไปก็รู้เพราะตั้งใจให้เขาเจ็บ

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

       พร้อมเผยมีความรักครั้งหนึ่งกับคนนี้ที่ไปปลื้มเขาก็หลงซึ่งวันที่เขาบอกเลิกตนไม่ทันตั้งตัว ถึงกับบ้าบอมากกินเหล้าเมาแล้วก็ไปปีนกำแพงบ้านเขาเข้าไปเคาะประตูหัวนอนเขาจะมีกระจกอยู่เขาก็คงตกใจคงไม่มีใครทำแบบนี้เขาเลยโทรบอกคุณพ่อ โดยกับประวัติอันยาวนานเกี่ยวกับความรักภรรยาหึงไหมตอนแรกๆไม่ค่อยมีแต่จะมีช่วงโค้งสุดท้ายของการแต่งงานก็รีเช็คตัวเองว่าคนนี้ใช่แล้วหรือเปล่าโดยการคุยกับคนอื่น

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96863/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96863/read