“แดน วรเวช” เคลื่อนไหวในไอจีแล้ว มาพร้อมเพลงใหม่กับแคปชั่นนี้“คิดจะรักแต่เขาก็เป็นสิทธิของเธอ”


ให้คะแนน


แชร์

“แดน วรเวช” เคลื่อนไหวในไอจีแล้ว มาพร้อมเพลงใหม่กับแคปชั่นนี้ “คิดจะรักแต่เขาก็เป็นสิทธิของเธอ”

         ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์มาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับคู่รัก “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” หลังโดนเมาท์ว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบ เพราะไม่มีภาพคู่สวีทมาให้แฟนๆกดไลก์เหมือนแต่ก่อน แถมวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมายังเงียบอีกด้วย

แดน วรเวช

แดน วรเวช

          ก่อนหน้านี้ “แพตตี้” ได้ออกมาเคลียร์ข่าวเมาท์ทั้งหลายวแล้วว่า ความรักยังดีอยู่ ช่วงนี้ “แดน”ยุ่งๆกับการทำหนังด้วย บวกกับเจอสถานการณ์โควิดเลยทำให้ไม่ค่อยได้เจอกัน

          ล่าสุดวันนี้ (26 ก.พ.64) “แดน” ก็มีการเคลื่อนไหวครั้งแรกใน IG แล้ว หลังห่างหายไปกว่า 2 เดือน มาเป็นคลิปพร้อมแคปชั่นเศร้า “คิดจะรักแต่เขาก็เป็นสิทธิ์ของเธอ..” และมีอีโมจิหัวใจสีดำ

แดน วรเวช

          แต่งานนี้แฟน ๆ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคลิปดังกล่าวเป็นทีเซอร์โปรโมตผลงานใหม่ของ “แดน” นั่นเอง โดยในคลิปเป็นภาพของแดนที่ดูเศร้าและบีบหัวใจสุด ๆ ก่อนที่ท้ายคลิปจะมีเสียงเพลงท่อนเดียวกับในแคปชั่น พร้อมข้อความว่า “สิทธิ” ให้รอติดตามชมกันในวันที่ 6 มีนาคมนี้ ทางช่อง YouTube DAN OFFICIAL

แดน วรเวช

แดน วรเวช

          แน่นอนว่าเหล่ากองทัพแฟนคลับพร้อมใจกันกระหน่ำกดไลก์ และคอมเมนต์กันมากมาย เช่น หลัวในวัยเด็กของช้านนน,หายไปทำเพลงมาหรออออออ คิดถึงงงง,รอค่า คิดถึง,กลับมาแย้ววววว เป็นต้น

แดน วรเวช

แดน วรเวช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96864/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96864/read