นางร้ายในตำนาน กิ๊ก สุวัจนี คิดถึงงานแสดง ย้ำละครเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

27 ก.พ. 2564 18:01 น.

นางร้ายแห่งชาติ นางร้ายในตำนาน นางงามแซ่บโลกแตก ต้องยกให้ตำแหน่งนี้ให้เลยนะกับ กิ๊ก สุวัจนี เล่นละครเรื่องไหนๆ ตีบทแตกกระจุยกระจาย จ้างร้อยเล่นล้านของแท้ ด่าแหกแสบไปถึงทรวงทะลุจอ กับบทนางร้ายน่าตบ แต่ตัวจริงน่ารักเกินต้าน

ก่อนหน้านี้ เราเห็นหน้ากิ๊กบ่อยขึ้นแล้ว จากการเป็นพิธีกรรายการ ตัวแม่มาแล้ว ทางไทยรัฐทีวี Thairath TV แต่ตอนนี้รายการนี้ ได้เลิกไปพักใหญ่แล้ว แฟนละครหลายคนถามๆ สงสัยๆ กิ๊กทำอะไรอยู่ตอนนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ มีนัดไปเม้าท์กระจายกับ กิ๊ก สุวัจนี ที่สตูดิโอแถวลำลูกกา ปทุมธานี เพราะล่าสุดกิ๊กโกยเงินเยอะ ได้เป็นพรีเซนเตอร์สวยสะพรึง ให้กับแบรนด์ดัง ออร่ามี Aura Me 

ข่าวแนะนำ

อัปเดตผลงานใหม่ๆ ให้ฟังหน่อย? “มีหนังบุพเพสันนิวาส 2 เราเป็นดาราอาวุโส อ๊ะ รุ่นเก่ารุ่นใหญ่หน่อย (ยิ้ม) ไปรับเชิญค่ะ พี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) ยังไม่อยากให้บอกอะไรตอนนี้ บอกไม่ได้เด็ดขาด” เมื่อไหร่กิ๊กจะกลับมาเล่นละคร แฟนละครบ่นๆ คิดถึงแล้วนะ? “มีละครติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ว่าบทยังไม่โดนใจเราอะ นึกออกปะ คือบทที่จะรับเล่นต้องโดนใจ (เน้นเสียงดังๆ) เราอาจจะมีข้อจำกัด ข้อแม้นิดหนึ่ง เพราะเรามีลูก ไม่อยากจะให้เสียทั้งงานและเสียเรื่องครอบครัว”

ถามจริงๆ ตอนนี้หมดไฟที่จะกลับมาเล่นละครอีกแล้ว เพราะเห็นหายไปนานมากๆ? “(รีบตอบ) อยากที่จะทำนะ ยังคิดถึง อยากจะเล่นละครอยู่ เพราะว่าละครเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราเนอะที่ผ่านมา ถ้ามีความพร้อมเรื่องเวลาและตัวบท ไปเล่นแน่นอน ถ้าทุกอย่างลงตัวนะ เพราะขาดไม่ได้หรอก เราโตมากับละคร”

แฟนคลับบอกว่า กิ๊กเป็นนางร้ายเบอร์ 1 ของประเทศไทย? “ขอบพระคุณค่ะ ก็มีคุณบอกว่าเป็นนางร้ายแห่งชาติ อุ๊ยตาย ขอบคุณค่ะ โห!!! นางร้ายแห่งชาติ เลยเหรอ (หัวเราะ) เราก็งงๆ เนอะ เราฝากผลงานไว้ดีกว่า กิ๊กทำงานเต็มที่ กิ๊กว่าไม่ใช่เฉพาะกิ๊กหรอก ทุกคนทำงานเต็มที่ แต่ผลตอบรับออกมาดี หรือไม่ดี ต้องให้ผู้ชมตัดสิน ถ้าดีก็ถือว่าเป็นโบนัสของเราไป อะไรงี้ ถ้าไม่ดี เราก็พร้อมที่จะปรับปรุง (ยิ้มอ่อน)”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2040703
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2040703