กันต์ ตามใจ พลอย เมียสั่งทุบบ้าน 30 ล้าน ทำใหม่ต้อนรับลูกน้อย (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด กันต์ ได้เผยคลิปเมียสั่งทุบบ้าน 30 ล้าน ผ่านทางช่องยูทูบ Kan Kantathavorn ซึ่งในคลิปกันต์ได้เผยว่า “เมื่อเมียสั่ง ถือเป็นคำเด็ดขาดที่ต้องทำตาม เมื่อนางอยากได้ห้องปาร์ตี้และห้องประชุม และมุมนั่งชิลขนาดใหญ่มาก ผมจึงต้องทุบแล้วทำใหม่ด้วยความจำเป็น”

โดยทั้งคู่พาไปดูบ้านที่เตรียมรีโนเวต พลอยบอกว่า “ตอนนี้กำลังดูบ้านอยู่ เพราะท้องก็เริ่มแก่แล้วเลยอยากปรับปรุงบ้าน” ทางด้าน กันต์ เผยว่า ลำดับแรกเลยคือต้นไม้หน้าบ้านก่อนเลย บ้าน 2 หลัง ถูกคั่นกลางด้วยต้นไม้กำลังคิดว่าต้องเอาต้นไม้ออกด้วย

ส่วนในบ้านให้ภรรยาเลือกเลยว่าจะทำอะไรบ้าง เริ่มตั้งแต่แนวคิดว่าที่คุณพ่อ จะทุบตั้งแต่ห้องแรกที่เคยเป็นห้องทำงานเมีย แล้วมาเป็นห้องน้องหมา เพื่อให้เป็นที่จอดรถได้ 4 คัน

และทั้งคู่ก็ได้พาไปดูรอบบ้านพลอยบอกว่า “ถ้าทุกคนเคยดูคลิปเปิดบ้านจะเห็นห้องทำงานของเราที่ทำไปแพงมาก ใช้ไม่ถึง 5 ครั้ง ซึ่งตอนนี้ถูกหมายึด และจะทุบห้องนี้ทิ้งเลย”

ก่อนจะพาไปดูบ้านตึกแรกที่จะทำใหม่ จากที่จอดรถเดิมได้ 4 คัน ทุบให้จอดได้แค่ 2 คัน แล้วทำเป็นห้องหมา 6 ตัว ประมาณ 30-40 ตารางเมตร

เมื่อเข้าไปภายในบ้านที่เปิดไปแล้วเจอห้องนั่งเล่น และพลอยตั้งใจจะทำโต๊ะกินข้าวยาวให้รองรับเพื่อนได้ 15-16 คน เนื่องจากเพื่อนเยอะจะได้เสียงดังกันได้ เพราะจะให้ลูกอยู่บ้านตึกใหญ่อีกตึก

ซึ่งกันต์เผยว่า “คิดว่าจะทำโซนนี้ให้เป็นโซนสำหรับเวลาที่เพื่อนมาหา หรือใครที่มาที่บ้านจะได้ไม่ไปรบกวนเบบี๋ เราก็อยู่ตรงนี้ปาร์ตี้กินข้าวกัน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2041175
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2041175