“โก้ ข้าวสารซาวด์” น้อยใจโดนดราม่า หลังเปิดบ้านรับนักแต่งเพลงให้ “อี๊ด โปงลางฯ”


ให้คะแนน


แชร์

1 มี.ค. 2564 06:30 น.

งานเข้าเต็มๆ สำหรับ โก้-วรพงษ์ เอี่ยมละออ เจ้าของค่ายเพลงข้าวสารมิวสิค และค่ายข้าวสารซาวด์ ล่าสุดเดินหน้าผลิตผลงานเพลงให้กับ อี๊ด โปงลาง-สมพงษ์ คุนาประถม แต่กลับเจอกระแสดราม่าโดนด่ากลับว่าเป็นพวก 18 มงกุฎหลอกลวงหวังฮุบผลงานเพลงไปเป็นของตัวเอง หลังชักชวนนักแต่งเพลงอิสระในกลุ่มเพจนักแต่งเพลง ร่วมส่งผลงานประกวดเพื่อเข้ารับการคัดเลือกเพลงใหม่ให้กับ อี๊ด โปงลาง

โดย โก้-วรพงษ์ ชี้แจงว่า “ตอนนี้ทางค่ายข้าวสารซาวด์ เราได้เปิดบ้านต้อนรับคุณอี๊ด โปงลาง เพื่อร่วมกันผลิตงานเพลง ผมกำลังคัดสรรเพลงให้กับคุณอี๊ดอยู่ ก็อยากให้คนรุ่นใหม่ๆได้โชว์ผลงานของตัวเอง ดึงศักยภาพของนักแต่งออกมาโชว์ ซึ่งผมได้เอาข้อความที่ใช้ในการประกวดแต่งเพลงในครั้งนี้ไปโพสต์ในกลุ่มนักแต่งเพลง แล้วผมก็ตั้งกลุ่มเฟซบุ๊กที่ชื่อ กลุ่มเสนอเพลงค่ายข้าวสารซาวด์/ข้าวสาร มิวสิค ขึ้นมาเพื่อรับผลงานเพลงจากนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ได้ส่งผลงานเพลงให้ครูเพลงได้คัดเลือกกัน

ข่าวแนะนำ

ประเด็นมันอยู่ที่ว่าพอตั้งเฟซบุ๊กกลุ่มใหม่ขึ้นมา คนที่อยู่กลุ่มเก่าที่เป็นกลุ่มนักแต่งเพลง เค้าไม่เข้าใจเรา เค้าก็คิดว่าเราเป็นมิจฉาชีพ ที่จะหลอกเอาเพลงเค้าไปแก้ไขแล้วเอาไปทำใหม่เป็นของตัวเอง ตอนที่โดนดราม่าว่าเป็นมิจฉาชีพก็รู้สึกน้อยใจนิดนึง แต่เราก็ถือว่ามันก็มีโอกาสเป็นไปได้ที่ว่าคนอื่นจะคิดไม่เหมือนกัน คือการหาคนรุ่นใหม่ๆมาสร้างผลงานใหม่ๆ ให้กับวงการเพลง ปัจจุบันนักแต่งเพลงรุ่นใหม่ๆก็มีฝีมือเยอะ ทางค่ายเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง สามารถติดตามรายละเอียดการส่งเพลงเข้าประกวดส่งได้ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 15 มีนาคม 64 เพื่อชิงเงินรางวัล 20,000 บาท ครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2041343
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2041343