เพจดังย้อนคำทำนาย โหรฟันธง พูดถึง หยาดทิพย์ แม่นมากจนน่าแปลกใจ


ให้คะแนน


แชร์

2 มี.ค. 2564 13:54 น.

กลายเป็นประเด็นฮือฮา เมื่อนักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ออกมาประกาศข่าวดีว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์ พร้อมทั้งบอกว่ามีแพลนที่จะจัดงานวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจในเดือน เม.ย. 2564 และยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดและรอให้โป๊ะเหมือนในข่าว แต่ที่ก่อนหน้านี้ยังไม่บอกเพราะผู้ใหญ่อยากถือเคล็ด รอครบ 3 เดือนค่อยบอก ตอนนี้ยังไม่ครบ แต่ออกมาบอกก่อนเพราะเห็นเขียนกันไปต่างๆ นานา

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ หรือ โหรฟันธง, หมอลักษณ์ฟันธง ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนเป็น อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่เพจพุทธที่แท้จริง แชร์ข่าวที่หยาดเคยพูดถึงตน หลัง อ.ลักษณ์ เคยทำนายว่าดวงของหยาดหากไม่ระวัง มีสิทธิ์ป่องก่อนแต่งเหมือนแหม่ม คัทลียา

อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

โดยบอกว่า “ขอบคุณเพจ “พุทธที่แท้จริง” ขุดเรื่องเก่าที่ประชาชนคนไทย “ลืม” ไปแล้วเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ที่อาจารย์เคย ให้สัมภาษณ์ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ (พี่เอ๋ บก.บันเทิง) และสำนักข่าวผู้จัดการออนไลน์ นำไปเป็นประเด็น สัมภาษณ์ คุณหยาดไว้ จนเพจดังกล่าวไปขุดสิ่งที่ประชาชนลืมมาเผยเเพร่ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และในวันนี้ ประเด็นนี้ กลับมาเป็นข่าวอีกครั้ง “ตอนนี้” ใครที่ติดตามข่าว วงการบันเทิง คงทราบดี ขอบคุณครับ ลักษณ์ ราชสีห์”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2042309
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2042309