“แยม” แฮปปี้ ร่วมงานกับพระเอก หลุยส์ อีกครั้ง ใน "พิภพหิมพานต์"


ให้คะแนน


แชร์

2 มี.ค. 2564 16:01 น.

ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งระหว่างนางเอก “แยม-มทิรา” กับพระเอก “หลุยส์ สก๊อตต์” ในละครเรื่อง พิภพหิมพานต์ รับบทเป็น พิมพ์ ต้องตามหาคนที่มีความสามารถพาเธอไปยัง ป่าหิมพานต์ เพื่อตามหา “อุลกมณี” และต้องผจญกับสัตว์ประหลาดสุดพิสดาร และปริศนาแสนเร้นลับ ตำนานที่จะกลายเป็นเรื่องจริง งานนี้สาวแยมได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ว่า 

ข่าวแนะนำ

และอีกหนึ่งความประทับใจของเรื่องนี้คือ เราได้กลับมาร่วมงานกับพี่หลุยส์อีกครั้ง ซึ่งมันดีมากเลยค่ะ คือตั้งแต่เรื่องแรกที่แยมเคยได้ร่วมงานกับพี่หลุยส์ เราก็เข้ากันได้ง่ายตั้งแต่ตอนนั้นเลย อาจจะเพราะด้วยเรื่องภาษาที่เราคุยกันแล้วเข้าใจกัน และเราก็แฮปปี้กับพี่หลุยส์ด้วย ยิ่งพอมารู้ว่าเรื่องนี้เราจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง ก็ยิ่งแฮปปี้มากขึ้น

ยิ่งเรื่องนี้ในช่วงของการทำงานคือเราเข้าฉากด้วยกันเยอะมาก ก็ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และก็ทำให้เราอุ่นใจด้วยค่ะที่อย่างน้อยยังมีพี่คนหนึ่งที่เราแฮปปี้อยู่ตรงนี้ และเราสามารถคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง และก็ต้องบอกว่าพี่หลุยส์เป็นคนที่น่ารักมาก ไม่ว่าจะคุยกับใคร เขาจะเป็นคนที่เวลาคุยกับใครก็อยากให้คนนั้นสบายใจ คุยแล้วไม่เครียด ซึ่งเขาก็เป็นแบบนั้นกับเราด้วยเหมือนกันค่ะ” พร้อมทิ้งท้ายขอฝากละครว่าอยากให้แฟนๆ ได้ลองชม ลองติดตามละครเรื่องนี้กันด้วย และหวังว่าแฟนๆ จะสนุกไปกับละครเรื่องนี้

ตามมาให้กำลังใจสาวแยม-มทิรา และติดตามละครเรื่อง พิภพหิมพานต์ ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2042207
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2042207