กระแต อาร์สยาม เคลียร์ภาพจุกโผล่ โต้ฉีดตูด ท้าให้จับ 


ให้คะแนน


แชร์

กระแต อาร์สยาม เคลียร์ภาพจุกโผล่ โต้ฉีดตูด ท้าให้จับ

แค่ปล่อยภาพประกอบเอ็มวีเพลง วิลิศมาหรา ออกมาก็ว่าแซ่บแล้ว แต่พอเอ็มวีเต็ม ออกมาแค่นั้น ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก ทั้งเรื่องชุดและท่าเต้น
ล่าสุดได้มีโอกาสไปเก็บภาพการซ้อมเต้นของนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ที่ ห้องซ้อมเต้น บ.อาร์เอส
ก่อนที่จะซ้อมเต้น สาวแตร ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นหลังเพลงนี้

“สำหรับ วิลิศมาหรา เป็นการรีเมกเพลงที่เกือบ 20 ปีแล้ว จากผลงานเพลงของพี่เก๋ (วรรณิศา จิตรมงคลสุข) ซึ่งเป็นเพลงที่ฮิตฮอตมากในตอนนั้น และเป็นแนวภารตะด้วย ก็ถูกจริตเรา เพราะเราเป็นคนชอบสายอินเดียอยู่แล้วตั้งแต่เพลง หนานะ มารอบนี้ก็มีการรีเควสต์ค่ะ เพราะมันมีคอมเมนต์ในเพลงของพี่เก๋ตอนนั้นว่าอยากให้กระแตเอามาปัดฝุ่นใหม่ เมื่อปีที่แล้วค่ะ ก็ไม่มีโอกาสได้ทำสักที ครั้งนี้ก็เอาหน่อย เพราะคนขอมากเลยว่าอยากให้กระแตเอามาทำ”

“ก็จัดเลยค่ะ เพราะเพลงนี้ถือเป็นการรีเมกเพื่ออุ่นเครื่องในการที่จะเตรียมซิงเกิลของแตด้วยค่ะ เพลงนี้ก็อย่างที่ทุกคนได้เห็นก็จะเป็นแนวเซ็กซี่ในแบบแต ค่อนข้างจะเปลี่ยนเกือบหมดเลย ดนตรีก็โปรดิวซ์ บาย บรอดแคสท์ ก็คือน้องเอ้ ที่เป็นเจ้าพ่อสาย EDM มันๆ อยู่แล้ว ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้อง เพราะน้องเป็นคนเก่งมากๆ ค่ะ และพอเพลงเปลี่ยนเป็นสไตล์ใหม่ รวมถึงการแต่งตัว เสื้อผ้าก็ร้อนอยู่ค่ะ(หัวเราะ) ทั้งบิกินี ซีทรู ด้วยความที่เพลงมันแดนซ์มากๆ และเป็นสมัยใหม่ เราอยากให้เพลงดูอินเตอร์ขึ้นด้วยค่ะ”

“เพลงนี้ไม่ได้เรียกว่าเป็นแนวลูกทุ่งเนอะ เป็นแนวแดนซ์เลย เสื้อผ้าก็ต้องเต้นสะดวกนิดนึง(หัวเราะ) กระแตก็มีส่วนร่วมในการช่วยกันหาคอนเซ็ปต์ มีต้นแบบจากเมืองนอก เรามีไอดอลคือควีนบี ก็คือบียอนเซ่ ก็รู้สึกว่าเขาใส่อย่างนี้แล้วมันแซ่บจังเลย ปังจังเลย ก็อยากทำบ้าง เพลงนี้ใช้เวลาทำทั้งหมด 5 วันค่ะ คือต้องย้อนกลับไปว่าผลงานแต่ละเพลงของหนูใช้เวลาทำเป็นเดือน และค่อนข้างเป๊ะมากๆ ซ้อมกัน 1-2 เดือนเลย”

“ครั้งนี้ทุกคนคิวทองมาก แดนเซอร์แต่ละคนเป็นระดับครูสอนเต้น กว่าจะได้คิวมาซ้อมกันด้วย และตัวกระแตเองก็มีละคร มีถ่ายรายการ มีงานประชุมที่เป็นธุรกิจส่วนตัว คือมันแน่นไปหมดเลยค่ะ มีเวลาประชุมวันเดียวในการทำโปรเจ็กต์ คิดท่าอีก 2 วัน ซ้อมอีก 2 วัน รวมเป็น 5 วันแล้วก็ถ่ายเอ็มวีเลย”

“เรื่องชุดนี่ต้องยกความดีความชอบให้ Unkuniya เลยนะคะ เพราะพี่อัน (วุฒิชัย แก้วหล้า) เป็นคนดูแลชุดหมดเลย อย่างที่บอกว่าเวลาน้อยมาก และทุกคนแบ่งหน้าที่กันไป ก็มาเห็นชุดในวันถ่ายเลยค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็ตกใจนะ แต่กระแสออกมาหนูดีใจมากเลยนะ ถ้าเริ่มจริงๆ โปรเจ็กต์นี้ไม่ได้ยิ่งใหญ่หรือทำอลังการ แค่คิดว่าจะเอามาโคฟเวอร์เล่นๆ แต่พอน้องเอ้ทำเพลงมามันส์มาก ก็เริ่มไม่เล็กแล้ว เลยใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ก็ดีใจค่ะ เกินคาด ไม่คิดว่าจะต้องมีคนตอบรับขนาดนี้ อีกอย่างเป็นโปรเจ็กต์ที่ทำเพื่อวอร์มเครื่องเฉยๆ เพราะเดี๋ยวจะมีซิงเกิลเดี่ยวไงคะ ตอนนี้ซิงเกิลเดี่ยวมี 3 เพลงรวดเลยค่ะ”

“แต่ตอนที่เห็นชุดว่าเป็นบิกินีก็ตกใจนะคะ แดนเซอร์ยังตกใจเลย เพราะพี่อันเขาบอกว่าหุ่นเราเป็นสปอร์ตเกิร์ล แล้วเป็นกระแตใส่ด้วยมันไม่โป๊หรอก แต่ภาพที่ออกมาคือชัดเจนมากค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าโปรเจ็กต์ต่อไปเรื่องเสื้อผ้าต้องมากหรือน้อยกว่านี้ กระแตว่าเพลงนี้โชว์น้อยกว่านะ (หัวเราะ) เพราะเพลง เมรี กระแตเอาผมปิดแล้วโนบราจำได้มั้ย แต่ทุกคนไม่ได้สนใจเพราะมันไม่โป๊ แต่จริงๆ มันโนบรานะ (ยิ้ม) เพลง สะบัด ก็โนบราเหมือนกัน ที่ใส่กากเพชรน่ะค่ะ แต่โปรเจ็กต์ต่อไปยังไม่แน่ใจว่ายังไง เดี๋ยวต้องมาประชุมกันอีกที คือกระแตเสพงานเมืองนอก ชอบควีนบี, นิกกี้ มินาจ แล้วหนูว่าเสื้อผ้าก็ทำให้เพลงดูสมัยใหม่ขึ้น อาจจะมีเซ็กซี่บ้างเป็นปกติค่ะ”

ถามถึงเรื่องดราม่าจุกโผล่?
“ที่บอกว่าจุกโผล่ ตอนแรกตกใจนะ คิดว่ามันโผล่จริงๆ เพราะมันเหมือนมาก มีคนแคปมาให้ดู พอเราซูมดูมันก็เหมือน แต่เราเซฟแล้ว แปะแล้ว มันไม่น่าโผล่ อาจจะเป็นรอยผมหรือเงา แต่มันก็เหมือนจริงๆ นี่ยังตกใจอยู่เลยค่ะ แต่ยืนยันว่าแปะค่ะ มันต้องเซฟอยู่แล้ว แต่เอาจริงๆ นี่ยังไม่รู้เลยว่ามันหลุดหรือเปล่า มันเหมือนมาก เพราะถ้าถามหนูคือหนูเซฟตัวเองอยู่แล้วค่ะ เพราะมันต้องใส่อยู่แล้ว แต่รูปนั้นมันเหมือนจริงๆ แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะน่าจะเป็นเงา”

“ถามว่าก่อนลงภาพโปรโมตได้เช็กภาพก่อนมั้ย อันนี้ยอมรับว่าไม่ได้ซูมดู เพราะมันไกลมากค่ะ เพราะเรารู้ว่าเราเซฟอยู่แล้ว ก็ไม่น่าจะใช่ แต่ถามว่าซีเรียสมั้ยเพราะคนคิดว่าหลุดจริงๆ คือปล่อยวางแล้วค่ะ (หัวเราะ) คือมันก็คิดได้เพราะมันเหมือน บางคนก็ยังมาเถียงกับกระแตเลยนะว่ามันใช่ เพื่อนทักมาทุกคนเลยว่าใช่มั้ย เราก็บอกว่าไม่น่าใช่นะ เพราะในใจเรารู้ว่าเราเซฟไว้ มันไม่น่าจะโผล่ออกมาได้”

“แต่ก็ทำใจแล้วค่ะว่าถ้าเพลงปล่อยไปต้องมีดราม่าแน่ เพราะเห็นชุดแล้ว โอ้โห มันแรง แต่ก็เป็นปกติ เพราะกระแตก็ใส่ชุดแนวทูพีชลงในไอจีเป็นปกติ ก็เลยคิดว่าน่าจะชินๆ กันแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ แตอยากให้มองเป็นมุมศิลปะค่ะ เรื่องการมองว่าโป๊หรือไม่โป๊อยู่ที่วิจารณญาณและมุมมองของแต่ละคน คือถ้ามองว่าโป๊มันก็โป๊ค่ะ แต่สำหรับกระแตเวลามองศิลปินต่างชาติที่เขาใส่ชุดแนวทูพีชแบบนี้ เราก็ไม่เห็นมองว่าโป๊ เรามองว่ามันสวยจัง (ยิ้ม) มันแซบ มันปัง มันเริ่ด มันก็แล้วแต่คนมอง ก็เลยไม่รู้ว่าจะต้องเอาใจทุกคนได้ยังไง ก็เลยเอาที่เรารู้สึกว่าเราใส่แบบนี้แล้วเรามั่นใจ”

“จริงๆ มันเป็นการให้กำลังใจคนที่กำลังปั้นหุ่นด้วยนะ เพราะกระแตก็มีแรงบันดาลใจมาจากนางแบบฝรั่ง หรือสายฟิตเนสเกิร์ลที่หุ่นเขาสตรองในไอจี กระแตรู้สึกว่ามองแล้วสวยจัง เราอยากจะปั้นหุ่นให้ได้แบบนี้ วันนี้พอเราเริ่มออกกำลังกายและหุ่นเราเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี เราก็อยากจะได้รูปแบบนี้บ้าง เผื่อใครจะได้มีกำลังใจแบบที่เราได้เห็นนางแบบฝรั่ง”

นอกจากนม ก็ยังโดนว่าไปจิ้มก้นมาด้วย ?
“ส่วนเรื่องก้นที่มีคนสงสัยว่าไปเพิ่มมาหรือเปล่า คือก้นไม่ได้เสริมค่ะ เสริมแต่นมค่ะ (หัวเราะ) ทำบอกว่าทำ ถ้าไม่ได้ทำคือไม่ได้ทำค่ะ คือถ้าติดตามกระแตจริงๆ หนูปั้นก้นมาตั้ง 3 ปีแล้วนะ แล้วก็มีช่องยูทูป kt กระแต ก็ไปดูได้ มีคลิปสอนปั้นก้น มีคลิปสอนออกกำลังกายเยอะเลย ค่อยๆ ปั้นค่ะ 3-5 วันมันไม่ขึ้นให้ เพราะมันเป็นกล้ามเนื้อมัดใหญ่ กระแตก็จะมีสูตรของกระแต รับรองขึ้นแน่นอน ขนาดผู้ชายเขาเล่นจนหน้าอกใหญ่กว่าเราได้เลย มันขึ้นได้ค่ะ กล้ามเนื้อมันสามารถปั้นกันได้ แต่ก้นนี่ไม่ได้ทำอะไรเลย ใช้ความทรมาน ใช้ความตั้งใจ ใช้วินัย”

ก้นตอนนี้ปั้นพอหรือยัง?
“ตอนนี้ยังไม่พอค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ หนูเล่นๆ หยุดๆ เพิ่งมาเล่นปีนี้ทันก็ขึ้นนะ แต่ต้องเล่นหนักนิดนึง และตั้งใจว่าอยากจะเต้น twerk มันต้องมีเนื้อหน่อย ก็เลยปั้น เป็นแนวที่กระแตอยากเต้นมาก เพราะว่าฝรั่งกำลังฮิตกัน ก็อาจจะได้เห็นอาร์ตทิสต์คนไทยที่เต้น twerk (ยิ้ม)”

“จริงๆหนูเล่นๆ หยุดๆเล่นหนักปีนี้ตั้งใจว่าอยากจะเต้นtwerk มันต้องมีเนื้อหน่อยเลยปั้น เป็นแนวที่ฝรั่งเค้าเต้นกัน ใช้กล้ามเนื้อด้านก้นมัดหลัง ซึ่งยากมาก อาจจะได้เห็นศิลปินไทยคนแรกที่เต้นtwerk”

น้อยใจไหมปั้นมาสามปีแต่คนหาว่าทำไปเพิ่ม?
“ไม่ได้น้อยใจเพราะเรารู้ว่าเราทำอะไรและคนติดตามเราจะรู้ เวลามีคนมาถามว่าไปเสริมไปฉีดหรือเปล่าก็จะมีแฟนคลับเราที่ติดตามมาเถียงให้”

มีกูรูศัลยกรรมมาเฟิร์มว่าเราฉีดก้นมาแน่?
“ไม่ได้ฉีดค่ะ”

ซีเรียสไหมเราปั้นก้นเองแต่คนมองว่าฉีด?
“ไม่ซีเรียสค่ะมันแล้วแต่คนมองต่อให้เราไม่ฉีด เค้าคิดว่าเราฉีด เค้าก็จะคิดว่าเราฉีดวันยันค่ำ”

พร้อมให้พิสูจน์ไหม?
“ได้นะลองจับดู”

ช่วงบั้นท้ายของเรามีเจตนาตั้งจัยไม่ฉีดอยู่แล้วใช่ไหม?
“มันฉีดไม่ได้ มันไม่มีไขมันให้ฉีด”

ช่วงนี้เพลงเราออกมาพอดีกับที่อีกฝั่งหนึ่งก็ออกมาก่อนหน้านี้ 2021ราตรี คนมองว่าออกมาฟาดอีกฝั่งหรือเปล่า?
“คอมเมนต์เยอะมากเลย อ่านแล้วแบบอุ๊ย เปรียบเทียบกันเยอะมาก เป็นเรื่องปกติที่มีการเปรียบเทียบแบบนี้หนูเจออะไรที่เปรียบเทียบกันมานานแล้ว แต่จริงๆอยากให้ทุกคนมองว่ามันเป็นงานคนละอย่างกัน ความชอบแต่ละคนก็ไม่เหมือนกันอาจจะมีถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้าง ติชมกันได้ แต่เอาจริงๆอยากให้กำลังใจกันมากกว่าไม่อยากให้เปรียบเทียบกันเลยเชื่อว่าทีมงานทุกคนทำงานมาตั้งใจกันมากและเหนื่อยกันทุกคน จุดประสงค์ของพวกเราคืออยากให้แฟนๆมีความสุขกับผลงาน มีรอยยิ้ม หนูว่าให้กำลังใจกันดีกว่าตัวแต่เองก็ติดตามศิลปิน 2021 ราตรี น้องหวาย ก็สนิทกันทำงานด้วยกันมาก่อน น้องแก้มก็ถือเป็นศิลปินคุณภาพมากๆ เพราะฉะนั้นอยากให้ทุกคนให้กำลังใจกัน ไม่อยากให้เปรียบเทียบ”

มีแฟนคลับบางส่วนตัดคลิปท่าเต้นเราไปประกอบกับเพลงของ 2021 ราตรี?
“เห็นในtiktokเยอะมาก มีหลายเพลงเยอะมาก ไม่รู้เค้าเจตนาอย่างไรแต่เห็นแล้วก็ตลกดี เข้ากันเฉยเลย”

มีคนบอกว่ากระแตน่าจะไปอยู่โปรเจ็กต์นั้นเลย?
“อยู่คนละค่ายกันค่ะ(ยิ้ม)”

จริงๆเพลง วิลิศมาหรา ได้แรงบันดาลใจมาจากที่เค้าทำ 2021 ราตรีหรือเปล่า?
“เคยคิดนะ ก็เคยคิดนะว่ามันใกล้ๆกันออกแขกๆ แต่จริงๆแล้วผลงานมันไม่เหมือนกัน ของกระแตก็แนวเต้นร้อนฉ่ามาเลย ก็คนละแบบกันอยู่แล้ว”

ต่อไปเรื่องปากก็โดนติเหมือนกัน
“อันนี้ปากโดยน้องฉัตรค่ะ จริงๆการแต่งหน้ามันมีหลายอย่าง จะบอกว่าอันไหนทำก็จะบอกว่าทำอย่างจมูกแตทำ แต่ปากถ้าไม่แต่งจริงๆก็เหมือนเดิมค่ะ อันนี้มีวิธีการแต่งหน้า สามารถทำได้นะจริงๆ”

เห็นกระแตบอกสายฝอนึกว่าจะไปฉีดหรือเปล่า
“มันเจ็บอ่ะ เคยฉีดโบท็อกซ์แล้วมันไม่ไหว แตเป็นคนกลัวเข็มไงคะ ขนาดทำจมูกยังวางยาสลบ (หัวเราะ)”

อันนี้ก็เป็นการแต่งหน้า วาดปาก?
“วาดได้ค่ะ จริงๆมันเป็นเงาการวาดถ้ามองดีๆ จะเป็นการแต่งหน้า วันนี้ก็ถือว่าแต่งหน้าแบบเหมือนเหลาหน้าขึ้นมาใหม่เลย ก็ตกใจหน้าตัวเองเหมือนกัน”

อยากทำอะไรเพิ่มไหม?
“ยังไม่มีโครงการค่ะ คือหนูถามคุณหมอนะถามว่าอยากสวยกว่านี้ คุณหมอก็บอกว่าที่ผ่านมาหน้าเรามันใช้แบบนี้ทำมาหากินมาตั้งนานแล้วจะสวยขึ้นหรือสวยน้อยลงก็ไม่มีประโยชน์ อย่าเสียตังหรือเสียอะไรเพิ่มเลย หน้าเดิมอ่ะดีแล้ว ทำจมูกอย่างเดียว แล้วก็ทำหน้าอก”

คอมเมนต์ที่กระแตออกมาโพสต์ว่าเรื่องเกี่ยวกับเพลงที่คนว่าจะขายเพลงหรือว่าขาย…
“ขายเสียงหรือขายอะไร แตเจอคอมเมนต์พวกบลูลี่แตแบบนี้มาบ่อยมาก แล้วก็เจอคอมเมนท์ท็อกซิกพวกนี้ เอาจริงๆหนูแทบไม่รู้สึกอะไรแล้วแต่คอมเมนท์นี้แตแค่อยากให้เขาไปฟังแตร้องเพลงเฉยๆเพราะเขาอาจจะไม่รู้ว่าเราก็ร้องเพลงนะก็เลยตอบกลับเขาไปว่า อ่อขายทุกอย่างค่ะ ขายเต้น ขายเสียง ขายหุ่น ขายแป้งทิ้น ขายเครื่องสำอาง ขายคอลลาเจน ขายหมดเลยค่ะ ถ้าว่างๆเข้าไปดูแตร้องเพลงได้นะคะอะไรอย่างงี้ คือบางคนก็คอมเมนต์ว่า ลูกทุ่งต้องใส่ขนาดนี้เลยเหรอ เหมือนเขาจะเมนต์แบบต่ำๆ พูดตรงๆเขาว่าเราเป็นแบบอย่างงั้นเลยนะ ขายตัวอย่างงี้เลย แตก็บอกว่า การเป็นลูกทุ่งเข้าใจว่าถ้าคนชอบฟังเพลงลูกทุ่งก็ไปดูแตร้องเพลง รอพี่ที่บ้านนอก ใส่ผ้าถุงกลางทุ่งเลยอันนั้น ไปดูได้”

โกรธไหม ?
“เมื่อก่อนสมัยเด็กๆที่เวลาเจอคอมเมนต์แบบนั้นมันมีบ้างที่เรารู้สึกไม่โอเค แต่ตอนนี้เหมือนผ่านมาเจอเยอะแล้วเนอะ เราเจอคอมเมนต์นี้เราก็ได้แต่ยิ้ม ไม่เป็นไร อยู่ในอารมณ์ต้องการเรียกร้องความสนใจหรือเปล่าแล้วก็เขาอยู่หลังไมค์เราอยู่หน้าไมค์เราทำอะไรมากไม่ได้ นอกจากลบบล็อกจ้ะ (หัวเราะ)”

ไม่เอาเรื่องใช่ไหม?
“ไม่รู้จะไปตอบเขาทำไม คือแตโชคดีที่แตขายของใช่ไหม ก็จะมีแอดมินเยอะมากเลยในไอจีแตในเฟซในเพจจะมีแอดมินที่ขายของก็คุยกันถ้าเจอใครมาบลูลี่หรือว่าอะไรอย่างงี้ก็บล็อกไปเลยลูก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6062822
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6062822