เอาใจคนรักเส้น ตะลอนกิน พาไปชิมก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาว สูตรเด็ด


ให้คะแนน


แชร์

3 มี.ค. 2564 17:51 น.

ช่วงตะลอนกิน ของสัปดาห์นี้ ที่จะออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้ อาร์ม ชนะ พิธีกรสุดหล่อของเรา จะพาคุณผู้ชมที่รักที่ชอบกินเส้นไปกินก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวแสนอร่อยกันที่ ร้านมิถุนา ซึ่งเป็นร้ายก๋วยเตี๋ยวที่ตกแต่งร้านในสไตล์บ้านเก่าในสวน ตกแต่งด้วยของสะสมโบราณของเจ้าของร้าน

ซึ่งเจ้าของร้านคือคุณบัว วรรณวิมล สิริวิบูลย์ผล ซึ่งที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาวสด ที่ร้านนี้ใช้มะแนวแป้นรำไพ มาปรุงเพิ่มความอร่อยให้ชมต่อชาม เพราะมะนาวพันธ์ุนี้จะให้กลิ่นหอม น้ำเยอะ 

ข่าวแนะนำ

มีทั้งแบบธรรมดาและคอมโบ ด้วยการเพิ่มเครื่องให้แบบแน่นๆ ชาม ส่วนเรื่องของรสชาติของน้ำซุปนั้น เปรี้ยวนำ แต่กลมกล่อมสุดๆ ใส่ถั่วและพริกป่นมาให้พร้อม นอกจากนี้ยังมีเล้งแซ่บ ซึ่งต้องบอกว่ามีขายแค่ 5-8 ชามต่อวันเท่านั้น และความเด็ดของเมนูนี้คือ ใช้กระดูกเล้งที่ติดเนื้อเยอะ เนื้อเปื่อยนุ่ม ทานง่าย รสชาติจัดจ้านแบบต้มยำ 

ส่วนเมนูทานเล่นของที่ร้านมิถุนาก็คือ ลูกชิ้นหมูปิ้ง ที่ลูกชิ้นมีรสชาติกำลังดี เนื้อลูกชิ้นเหนียวนุ่ม จิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน อร่อยจนต้องหยิบเข้าปากแบบหยุดไม่ได้ 

หากใครอยากจะตามไปลิ้มชิมรสความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ ไปไม่ยาก เพราะร้านตั้งอยู่ ซ.วัดพระเงิน ถ.กาญจนาภิเษก เปิดบริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ตั้งแต่เวลา 09:00–18:00 น. แต่ถ้ากลัวหลงก็โทรไปที่เบอร์โทรศัพท์ 08-4239-1661

ติดตามช่วงตะลอนกินที่จะพาคุณผู้ชมไปตระเวนกินอาหารอร่อยได้ในรายการตะลอนข่าวสุดสัปดาห์ เวลา 11.30 น. ทุกวันอาทิตย์ ทางช่องไทยรัฐทีวี

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043227
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043227