แฟนอยู่สหรัฐฯ ห่างเพราะโควิด หมิว สิริลภัส รักหวานจริงนาน 2 ปี


ให้คะแนน


แชร์

3 มี.ค. 2564 20:38 น.

ยืนหยัดอยู่ในวงการมานานมากกว่า 16 ปี ไม่เจ๋งจริงก็คงอยู่ได้ไม่นาน หมิว สิริลภัส กองตระการ นางร้ายสายแซ่บแรงๆ ของช่อง 7 มีละครเด่นๆ มาให้เราดูเรื่อยๆ แฟนละครต่างติดกันหนึบ ตอนนี้ยังถ่ายทำละครอีก 2 เรื่องอยู่

หลังจากเรียนจบแล้ว ได้ปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม หมิวก็ทุ่มเทต่อ ตั้งใจทำงานได้อย่างเต็มที่ วันนี้บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปอัปเดตเรื่องรักหวานๆ ที่หลายล้านคนยังไม่รู้ เพราะหมิวไม่ค่อยได้พูดเรื่องรักมาพักใหญ่แล้ว ถามมาตอบได้ เรื่องรักหวานจริง แต่หมิวขอเก็บๆ รายละเอียดบางอย่างเอาไว้เป็นส่วนตัวหน่อยเนอะ

ข่าวแนะนำ

ตอนนี้โสดหรือว่ามีแฟนแล้ว? “มีแล้วค่ะ” เป็นใครเอ่ย พอจะบอกได้มั้ย? “เป็นหมอฟัน เป็นอาจารย์สอนที่มหาวิทยาลัย ที่สหรัฐอเมริกาค่ะ” สอนที่มหาวิทยาลัยอะไร? “ไม่บอก (หัวเราะ) เดี๋ยวคนไปตามหา” เป็นคนไทยหรือฝรั่ง? “เป็นคนไทยค่ะ”

ดูใจกันนานกี่ปีแล้ว? “เกือบ 2 แล้วค่ะ มีค่ะ ที่ผ่านมาไม่ได้เจอกันค่ะเพราะโควิด” ก็ดูใจนานอยู่นะ กะจะแต่งงานกันปีหน้าเลยมั้ย? “(รีบพูด) ยังๆ เอาไว้ให้เจอกันก่อนค่ะ” หมิววางแผนจะบินไปหาแฟนเมื่อไหร่ดี? “คงอีกนานค่ะ เพราะเราบินกลับไทย กลับมาก็ต้องกักตัวอีก 14 วัน มันกระทบงาน ที่เราทำอยู่ค่ะ”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043319
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2043319