คู่แค้นแสนรัก EP.6 อิงดาว วางแผนแกล้งยั่ว พาสัน ออดอ้อนให้ช่วยซักผ้า


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 12:01 น.

หลังจากที่ สงกรานต์ ได้บอก อิงดาว ว่าเขารู้ความจริงแล้วว่าอิงดาวแอบใส่ยาถ่ายลงไปในข้าวต้ม และเขาก็ไม่โกรธอิงดาวสักนิด เพราะตอนนี้สำหรับอิงดาว เขายอมทุกอย่าง ต่อให้เธอร้ายแค่ไหนก็รัก เมื่ออิงดาวได้ฟังเช่นนั้นก็เริ่มแอบลังเลและเผลอใจเข้าแล้ว

ข่าวแนะนำ

คู่แค้นแสนรัก EP.6 หลังจากที่ อิงดาว (มุกดา นรินทร์รักษ์) โดนสาวใช้ในบ้านอย่างป้าแมว (ราตรี วิทวัส) ปฏิเสธไม่ยอมซักผ้าให้ จนเธอต้องเอาไปซักเอง พาสัน (แทค-ภรัณยู) ที่มาเจออิงดาวเข้าพอดี อิงดาวเห็นพาสันมองเธอด้วยสายตาเจ้าชู้ จึงเริ่มแผนการแกล้งยั่วพาสัน แกล้งบิดขาบิดแขนทำท่าทางปวดเมื่อย ใช้คำพูดอ้อนให้พาสันเข้ามาช่วยซักผ้า พาสันก็รีบเข้ามาช่วยอย่างรวดเร็ว

อิงดาวแกล้งจับหน้าลูบไล้ทำให้พาสันเคลิ้ม จนสายยางฉีดน้ำในมือพาสันก็เด้งขึ้น น้ำฉีดไปที่อิงดาวจนเปียก อิงดาวสะบัดผม ทำท่าทางสุดเซ็กซี่เย้ายวนใจพาสัน ทันใดนั้น รมิตา (เฟิร์น-ฐิตินันท์) ก็มาเจอเข้า เห็นว่าพาสันกับอิงดาวอยู่ด้วยกัน ก็ปรี๊ด พุ่งมาทุบตีสามีจอมเจ้าชู้

พาสันเสแสร้งโกหกว่าอิงดาวกำลังยั่วตน ถ้ารมิตาไม่เชื่อก็ให้ถามป้าแมวได้ รมิตาก็เลยเชื่อ รีบเข้ามาง้างมือจะตบอิงดาว แต่อิงดาวหลบทัน คว้ากะละมังที่มีฟองสาดใส่รมิตาเข้าเต็มๆ แถมยังฉีดน้ำใส่พาสันและป้าแมวจนเปียกโชก กลายเป็นเหตุการณ์สุดชุลมุน และอิงดาวเองก็สะใจไปไม่น้อย

ติดตามชมฉากได้ในคืนวันเสาร์ที่ 6 มีนาคมนี้ และติดตามชมละคร “คู่แค้นแสนรัก” ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2043881
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2043881