เจนนี่ แจ้งข่าวเด็กในค่ายลาออก ขอเดินหน้าสู้ต่อ ร้องไห้ไม่ได้แปลว่าเสียใจ


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 13:45 น.

มีประเด็นออกมาให้ได้ติดตามกันตลอดสำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น หลังมีนักร้องทยอยลาออกจากค่ายไปเรื่อยๆ

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาโพสต์ประกาศว่าตอนนี้ ปาล์ม และ ดิว ได้ออกจากค่ายเพลงของตนเองไปแล้ว โดยระบุข้อความไว้ว่า “น้องปาล์มและน้องดิว ออกจากค่ายแล้วนะคะ ซึ่งน้องทั้งคู่มีความประสงค์ที่จะออกด้วยเหตุผลส่วนตัวบางอย่าง เจนนี่เองก็ไม่ขัดและเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ เจนนี่เองมาส่งน้องได้แค่นี้ ที่เหลือน้องๆ ก็ต้องเดินต่อด้วยตนเอง และเจนนี่ก็ขออวยพรให้น้องทั้งคู่เรียนรู้กับสิ่งต่างๆ มีสติในการใช้ชีวิต และขอให้น้องทั้งคู่ประสบความสำเร็จในชีวิตในทุกๆ อย่างที่หวังไว้

หลายคนความคิด เจนนี่เคารพการตัดสินใจของทุกคน ไม่มีใครอยู่กับเราได้ตลอดไป ทุกคนต่างต้องมีทางเดินเป็นของตัวเอง จดจำกันแค่สิ่งดีๆ และเดินหน้าต่อในสิ่งที่หวังอย่างระมัดระวังมากขึ้น ส่วนเจนนี่เองไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เจนนี่ก็ยังคงยืนยัน ว่าเป้าหมายของเจนนี่ยังเหมือนเดิม และพร้อมที่จะเรียนรู้แก้ไข ในทุกๆ อย่างค่ะ”

ซึ่งก่อนหน้านั้น เจนนี่ ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจตัวเอง บอกว่า “ไม่ว่าอุปสรรคจะถาโถมหนักมากแค่ไหน แต่เป้าหมายของฉันยังเหมือนเดิม” และบอกต่อว่า “คนเก่ง ไม่ได้แปลว่าจะร้องไห้ไม่ได้เสียใจไม่เป็น แต่ทุกครั้งหลังร้องไห้เสร็จ ต้องสู้ใหม่และแกร่งกว่าเดิม” 

และชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงตั้งคำถามเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า “ตอนนี้เหลือกี่คนครับ ออกเยอะมาก” ซึ่งเจนนี่ได้เข้ามาตอบกลับว่า “22 คนค่ะ ไม่ว่าจะเหลือกี่คน หน้าที่ของหนูคือ สู้ต่อ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044351
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044351