“เขื่อน K-OTIC” ถูกขู่ฆ่า เพราะแสดงออกทางเพศ


ให้คะแนน


แชร์

“เขื่อน K-OTIC” ถูกขู่ฆ่า เพราะแสดงออกทางเพศ

         เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาประกาศจุดยืนชัดเจนว่าเจ้าตัวนั้นเป็น LGBTQ+ สำหรับอดีตนักร้องวงบอยแบนด์อย่าง “เขื่อน K-OTIC” หรือ “ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวของคนที่ไม่เปิดใจยอมรับ โดนเหยียดหนักถึงขั้นขู่ฆ่า และเรื่องราวของการแต่งตัวที่โดนมองว่าเยอะเกินไป โดยเจ้าตัวเผยว่า..

อ่านข่าวต่อ : ปังไม่ไหว!! รวมเทรนด์ Gender Neutral “เขื่อน ภัทรดนัย”

เขื่อน K-OTIC ถูกขู่ฆ่า LGBTQ+

           “กระแสที่คนมองว่าดูเยอะเกินไปเขื่อนมองว่า เราดูเรื่องกาลเทศะอยู่แล้ว รู้สึกว่าถ้าเราคัดกรองมาแล้ว ถ้าใครมีปัญหาเขาก็คงต้องจัดการกับปัญหาของตัวเอง โดยส่วนตัวเจอคอมเมนต์ในเชิงลบบ่อย แบบขู่ฆ่าก็มี เช่นอยากส่งตั๋วเครื่องบินให้คุณมาประเทศฉัน จะได้จัดการได้เลย และเรื่องแบบนี้เราโดนมาตั้งนานแล้ว ซึ่งเรารู้สึกเฉยๆมาก เพราะมันไม่ใช่ปัญหาของเรา”

เขื่อน K-OTIC ถูกขู่ฆ่า LGBTQ+

          “เมื่อก่อนยอมรับว่าปล่อยผ่านค่อนข้างเยอะ หลังๆถ้าปิดตาแล้วปล่อยผ่านมันก็เหมือนกับการสนับสนุน เพราะฉะนั้นช่วงนี้เวลาที่ตอบคอมเมนต์ก็จะประมาณว่า ประโยคแบบนี้ไม่โอเค มันอาจจะกระทบคนอื่น แล้วทำไมถึงเหยียด มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล เขามีสิทธิมาคอมเมนต์ เราก็มีสิทธิคอมเมนต์ตอบเขา คอมเมนต์ต่างๆที่เราบอกว่ารับได้ไม่ได้แปลว่าเราไม่รู้สึก แต่เราจัดการกับความรู้สึกได้”

เขื่อน K-OTIC ถูกขู่ฆ่า LGBTQ+

เขื่อน K-OTIC ถูกขู่ฆ่า LGBTQ+

          “เรื่องแต่งตัวเขื่อนรู้สึกว่าช่วงนี้เป็นช่วงของโควิด ดีไซเนอร์ไทยเขาขายของไม่ค่อยดี เลยอยากที่จะช่วยซัพพอร์ตช่วยโปรโมทร้าน แล้วเราไม่ใช่แฟชั่นนิสต้า เราเลยใส่เสื้อผ้าที่เราอยากใส่ เรียกว่าเป็นการเคารพความรู้สึกตัวเอง ถึงแม้ว่าวันนี้อะไรหลายๆอย่างไม่พร้อม แต่ถ้าเห็นแล้วเราอยากใส่คือใส่ ถ้าใครไม่ชอบก็อย่างที่บอก มันไม่ใช่ปัญหาของเรา ไม่กดดันเรื่องการตอบรับเพราะไม่ได้ซีเรียส บางคนคอมเมนต์พูดถึงเรื่องรูปร่าง ถ้าเป็นแต่ก่อนคงรู้สึก แต่ตอนนี้อยู่ในจุดที่เวิร์คกับตัวเอง แล้วต้องแข็งแรงกับจุดยืนตัวเองด้วย ถ้าหากมีคนไข้มาปรึกษา เราก็ต้องให้เขารู้สึกปลอดภัยที่เลือกจะอยู่กับเรา และค่อยๆเรียนรู้ไป”

เขื่อน K-OTIC ถูกขู่ฆ่า LGBTQ+

เขื่อน K-OTIC ถูกขู่ฆ่า LGBTQ+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97050/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97050/read