อดีตเมีย จอห์น วิญญู ซัดกลับชาวเน็ตยังไม่หย่าสามี ขอบคุณตัวเองที่ดึงสติได้


ให้คะแนน


แชร์

5 มี.ค. 2564 15:36 น.

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอยู่ สำหรับ แพร ชุติมา บุษราคัมภักดี อดีตภรรยาของ จอห์น วิญญู ซึ่งก่อนหน้านั้น แพร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษที่ผิดสัญญาที่ให้ไว้ แต่ตอนนี้ตัวเองมูฟออนแล้ว พร้อมกับขอให้หยุดทำร้ายและจบเรื่องนี้สักที เพราะที่ผ่านมาเราทำร้ายกันมากพอแล้ว ซึ่งหลายคนที่ติดตามก็ได้เข้ามาให้กำลังใจ แพร กันเป็นจำนวนมาก 

ล่าสุด แพร ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง ขอบคุณทุกกำลังใจ พร้อมกับเตือนสติตัวเองกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และบอกว่า ถึงพ่อแม่จะแยกทาง แต่ลูกก็เป็นคนที่มีคุณภาพได้ พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและแท็กหาหนุ่มคนสนิทที่ช่วยดึงให้กลับมามีสติอีกครั้ง

ข่าวแนะนำ

“ต้องเตือนตัวเองเสมอว่าโชคดีแค่ไหนแล้ว มีลูกน่ารัก รักแม่มาก มีคนดีๆเข้ามา มีงานให้ทำ มีญาติพี่น้องเพื่อนมิตรสหาย ลูกน้อง ลูกค้าดีๆ มีคนให้กำลังใจ มีเวลาเที่ยวและมีร่างกายดีๆ ได้ดำน้ำ ได้ปั่นจักรยาน ได้ไปถ่ายรูปที่สวยๆเพียบเลย ได้ร้องเพลง ได้เล่นเกม ได้หาของกินอร่อยๆ ได้สังสรรค์กับเพื่อนบ้าง อยากได้อะไรก็พอจะซื้อเองได้ มีนั่นนี่ไม่มีหนี้สิน เลี้ยงลูกเองได้ ดูแลตัวเองและคนอื่นๆได้อีก แค่นี้ก็ดีมากเท่าไหร่แล้ว

#ทำไมเวลาดาวน์ถึงคิดไม่ได้แบบนี้ ทุกข์บ้างก็ตกกะปิมนุษย์เรานี่เนอะ
#แม่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ไม่ต้องแคร์สัญญาใครที่เคยให้ไว้ ลูกแม่สตรองมากก
#ครอบครัวไม่อบอุ่นพ่อแม่แยกทางก็เป็นคนมีคุณภาพได้ค่ะ 

ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคอมเมนท์เลยนะคะ ขอบคุณ @dreamharich ที่เข้ามาคอยดึงเรานะ”

นอกจากนี้ แพร ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่อีกว่า “ยังไม่หย่าผัว”…ดิฉันไม่เคยจดทะเบียนค่ะ จบนะ..ไปทายคู่อื่นค่ะ เพราะก่อนหน้านั้นได้มีเพจหนึ่งลงข้อความปริศนาในทำนองว่า ถ้าเพื่อนเรามีสามี แล้วเลิกกันแต่ยังไม่หย่ากันเพราะเคลียร์เรื่องเงินไม่ลงตัว อีกทั้งเพื่อนคนนี้ได้วางแผนเคลมแฟนของเรา ควรทำยังไง พร้อมทิ้งท้ายว่า ถ้าเป็นคนอื่นคงไม่กล้าทำ แต่เมียพิธีกรดันทำ ซึ่งคนที่ติดตามเพจดังกล่าวต่างก็เข้ามาทายกันเป็นจำนวนมาก และบ้างก็ทายมาที่คู่ของ แพรกับจอห์น วิญญู ด้วย งานนี้ แพร เลยได้ชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ในข้อความดังกล่าว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044424
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044424