พริม เบคเคอร์ส ขึ้นแท่นนางเอกหน้าใหม่ในละคร "แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา"


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของความฝันกับโลกแห่งความเป็นจริงที่แตกต่างกัน นำแสดงโดยนางเอกสาวหน้าใหม่มากความสามารถอย่าง พริม เบคเคอร์ส เกษมสันต์ ที่ได้รับบทบาทเป็น “ขิง” ลูกสาวคนเดียวของครูสอนค่ายมวยที่ยอมทำงานทุกอย่างเพื่อหาเงินใช้หนี้ให้

ในเรื่องรับบทเป็นอะไร?
“ในเรื่องรับบทเป็นขิง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับพ่อลูกคู่หนึ่งที่แม่เสียไปแล้ว เกิดปัญหาขึ้นคือพ่อไปทำอะไรไม่รู้แล้วเป็นหนี้ 3 ล้าน แล้วลูกสาวก็ต้องมาช่วยพ่อ

เราก็ต้องหาวิธีว่าทำยังไงดี พอดีมีมอนิเตอร์มวยให้ 3 ล้าน เขาเข้ามาถามว่าไม่มีเงินใช่มั้ย เอาลูกสาวไปแข่งมวยดีกว่า ลูกสาวก็ต้องมาทดแทนตรงนี้”

ความยากง่ายของบท?
“ไม่ยากค่ะ ตัวละครในเรื่องไม่เหมือนเราอย่างเดียวคือ ขิงไม่เคยต่อยมวยมาก่อน แต่ตัวเรากับขิงในบทบาทคือไม่ได้ต่างกันเลย

ซึ่งในบทบาทของการต่อยมวย เราเคยซ้อมมวยเป็นมวยจีนมาก่อนตั้งแต่เด็ก พอเรื่องนี้มันเกี่ยวกับมวยไทย เราก็เหมือนต้องมาเริ่มต้นเรียนใหม่ตั้งแต่ต้นเลย”

ร่วมงานกับนีฟครั้งแรกใช่มั้ย?
“ใช่ค่ะนี่เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานด้วยกัน ก็รู้สึกเกร็งๆ เพราะไม่รู้จักกันมาก่อน พอมาเวิร์กช็อปแล้วรู้จักกันก็ชิลดี รู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกันไปเลย”

จุดสำคัญของละครเรื่องนี้คืออะไร?
“ใจความของละครเรื่องนี้ก็คือการแก้ไขปัญหา ถ้าลูกสาวและคุณพ่อไม่หันหน้ามาคุยกันว่าจะแก้ปัญหายังไง ถ้าลูกสาวบอกว่าไม่เป็นไร พ่อติดหนี้ 3 ล้านก็คือเรื่องของพ่อ

ประเด็นก็คือเราต้องหันหน้ามาคุยกัน เพื่อที่จะแก้ปัญหาไปด้วยกัน และอีกอย่างคือการมีความมุ่งมั่น เพราะถ้าขิงไม่มุ่งมั่นจะชนะได้ไง จะแก้ปัญหาได้ยังไง”

รู้สึกยังไงบ้างที่ได้มาร่วมงานกับไทยรัฐทีวี?
“ตื่นเต้นมากค่ะ และรู้สึกภูมิใจที่ได้มาร่วมงานกับทางไทยรัฐทีวี”

ผลงานก่อนหน้านี้?
“ก่อนหน้านี้เคยเล่นละครเรื่อง intern with you มาก่อนค่ะ”

ฝากถึงคนที่กำลังติดตาม
“สำหรับละครเรื่องนี้ออนแอร์เป็นครั้งแรกวันที่ 6 มีนาคมนี้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 4 ทุ่มตรง ทางช่องไทยรัฐ 32 อยากจะให้ทุกคนได้ติดตาม เพราะว่าเราภูมิใจกับละครเรื่องนี้มาก”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044759
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044759