ฟาดใคร แอน จักรพงษ์ ฉะ นายเพชรปลอม บริษัทเจ๊ง-รายรับเป็นศูนย์ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

6 มี.ค. 2564 12:16 น.

จัดชุดใหญ่ไฟกะพริบอีกแล้ว สำหรับสตรีข้ามเพศพันล้าน แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ที่ได้ออกมาโพสต์แฉอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เป็นเรื่องราวการเปิดงบ 3 บริษัทของ “นายเพชรปลอม”

ข่าวแนะนำ

ล่าสุดพิธีกรดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้พูดถึงกรณีดังกล่าวในรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี โดยแบ่งเป็นข้อๆ ทั้งเรื่องทำบริษัททัวร์เจ๊ง รายการก็ขาดทุน ระดมทุนเมคบัญชีเพื่อจะยื่นเข้าตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

1. บริษัททัวร์เจ๊งมานานแล้ว รายรับเท่ากับศูนย์ตลอด 3 ปีเต็ม

2. บริษัทผลิตรายการที่เรียกตัวเองว่า เพชร แต่พอดีเป็น เพชร ที่ ลามาแล้วลาไปจากจอก็เจ๊งสนิทอีกเหมือนกันเพราะเพิ่งปิดรายการไปถาวร พอดูงบถึงรู้ว่าสองปีที่ผ่านมาขาดทุนตลอดรวมกันมากกว่า 10 ล้านแล้ว ไม่มีทางฟื้นคืนชีพกลับมาใหม่ได้ เพราะไม่เคยกตัญญูลูกค้าเลย ไม่มีใครสนับสนุนเอ็นดู แต่ละช่องสถานีก็ยังไม่มีใครอยากคบเลย

3. บริษัทจัดประกวดแต่ละปีได้รับเงินแค่ระดับหนึ่งไม่เยอะ แต่ปีล่าสุดเมคบัญชีเพราะอยากเข้าตลาดหลักทรัพย์เต็มที่เนื่องจากเงินสดหมดตัว เลยใช้วิธีบาร์เตอร์กระหน่ำ ทำเสมือนให้คนมาซื้อโฆษณาสนับสนุนเวทีประกวดจนดูเป็นรายรับแต่จริงๆ ก็ไปซื้อของ ผู้สนับสนุนเหล่านั้นกลับ สรุปได้แต่ของไม่เคยได้เงินสดจริง กำไรที่โชว์นิดหน่อยก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข ไม่ได้มีเงินสดเหลืออยู่จริงๆ

4. ธุรกิจของนายเพชรปลอมจึงอยู่ได้กับการขายครีมไปวันๆ โดยใช้ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ ฉะนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสร้างกระแสไปวันๆ ให้กับตนเองโดยใช้เรื่องคนอื่นมาเป็นเครื่องมือ ไม่ได้ทำเพื่อประเทศจริง ไม่มีอุดมการณ์จริง นายเพชรปลอมเคยไปซื้อโฆษณาขายครีมกับช่องทีวีดาวเทียมที่อยู่ขั้วการเมืองตรงข้าม จะไปทำไม หากยืนหยัดในสิ่งที่คุณเชื่อถือจริง ท้ายที่สุดแล้วก็ถูกเขาแบนออกมาไม่เป็นท่า

ทุกวันนี้นายเพชรปลอมมีเพียงแค่การอยู่รอดที่ต้องทำให้ได้เพราะทุกธุรกิจของเธอล้วนเหนื่อยหมด แล้วกลุ่มบริษัทที่เป็นกลวงแบบนี้ควรเข้าตลาดหลักทรัพย์หรือ ผู้ถือหุ้นจะได้เดือดร้อนกันหมด นอกจากทีมทนายแอนจะไปที่ศาลแล้ว ก็ยังจะไปกันที่ ก.ล.ต. ด้วยเช่นเดียวกัน เพราะยอมไม่ได้กับคนจอมปลอมที่มาสร้างซีนในสังคมโดยใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ

ซึ่งหลังจากที่มดดำอ่านข่าว ทั้ง 3 พิธีกร มดดำ, รถเมล์ คะนึงนิจ, ผัดไทย ดีใจ ก็มีการพูดคุยถึงดารานักแสดงที่ทำบริษัททัวร์ซึ่งมีหลายคน รวมไปถึงเรื่องการซื้อโฆษณาและการขายผลิตภัณฑ์ของคนดังด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044937
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044937