เรยา EP.1-EP.4 : ใช้เสน่ห์เป็นสะพานให้ชีวิตกลับมาสวยหรูอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

6 มี.ค. 2564 11:30 น.

เปิดฉากเรยา เกียรติกร (นิว-วงศกร) สวมบทซีเค มาหลอกให้ เรยา (พลอย-เฌอมาลย์) หลงรัก ก่อนวันแต่งงาน ทั้งเรยาและซีเค ได้แสดงความรักกันหวานชื่น และทั้งคู่ก็ได้ตกลงแต่งงานในที่สุด ซึ่งลึกๆ แล้วในใจเรยาก็หวังที่จะเดินทางออกมาจากการที่โดนตราหน้าว่าเมียน้อยได้เสียที

เรยา EP.1 “เรยา” ยอมทิ้งทุกอย่างแม้กระทั่งลูก เพื่อเริ่มต้นชีวิตรักใหม่กับ “ซีเค”

ข่าวแนะนำ

เรยา (พลอย เฌอมาลย์) เดินทางกลับมาประเทศไทย เพื่อยอมทิ้งทุกอย่าง แม้แต่ยอมยกลูกชายของตัวเองให้กับก้องเกียรติ (บอล อัศนัย) เพื่ออยากเริ่มต้นชีวิตรักใหม่กับซีเค (นิว วงศกร) คุณหมอจิตแพทย์ที่เธอพบในซานฟรานซิสโก ซีเคกับเรยาพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นแต่งงาน แต่แล้วความฝันสวยหรู และความรักจริงของเรยาต้องแตกสลาย เมื่อเธอโดนซีเคหลอกในวันงานแต่ง และไม่สามารถติดต่อซีเคได้อีก เรยากลับมามีชีวิตที่ไม่เหลืออะไรอีกครั้ง แม้กระทั่งลูก และทรัพย์สินเงินทองที่เธอเคยได้จากก้องเกียรติ

เรยา EP.2 ชีวิตของ “เรยา” พังไม่เป็นท่าเพราะไปรักผู้ชายอย่าง “ซีเค”

เยาวยอด (หยาด หยาดทิพย์) หลังจากที่เป็นโรคซึมเศร้า จนคิดฆ่าตัวตายในอ่างอาบน้ำ เพราะถูกผู้ชายทิ้ง เธอก็ต้องคอยไปพบจิตแพทย์อยู่บ่อยๆ แต่ก็ต้องเปลี่ยนจิตแพทย์คนใหม่อย่างเกียรติกร (นิว วงศกร) เยาวยอดไม่ค่อยชอบเกียรติกร เพราะดูท่าทางเป็นผู้ชายที่ชอบอวดรู้เวลารักษาเธอ เรยา (พลอย เฌอมาลย์) เดินทางกลับมาเมืองไทย มาอาศัยที่บ้านแม่ของตัวเอง หลังจากที่ชีวิตของเธอพัง เพราะไปรักซีเค จนเธอโดนหลอก แต่แล้วเธอก็ต้องมารู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วซีเค ก็คือเกียรติกร คุณชายเล็กของบ้านตระกูลเชง เรยาจึงคิดว่าชีวิตตัวเองพัง เพราะคนของตระกูลนี้รวมหัวกันหลอกเธอ

เรยา EP.3 “ประกายทอง” เข้ามาในชีวิตของ “เรยา” ทำให้เธอรู้จักกับ “เดวิด”

หลังจากที่เรยา (พลอย เฌอมาลย์) ได้เจอกับประกายทอง (เข็ม ลภัสรดา) ชีวิตของเธอก็ดีขึ้น จนประกายทองช่วยให้เธอได้ทำงานในธนาคารดังแห่งหนึ่ง โดยมีเดวิด (อ้น สราวุธ) เป็นผู้บริหารของที่นั้น เดวิดเป็นผู้ชายแสนอบอุ่น ดูรวย จนเรยาถูกใจ จนคิดจะแย่งเดวิดจากเยาวยอด (หยาด หยาดทิพย์) เยาวยอดรู้ทันเรยา จนต้องคอยตามคุมเดวิด แต่ความรักของเดวิด และเยาวยอดเริ่มสั่นคลอน เพราะยอดยิ่ง (พีท) พ่อของเยาวยอดไม่ค่อยชอบเดวิด ที่ทำตัวไม่ค่อยเคารพผู้ใหญ่อย่างเขา พอเรยาเริ่มรู้จากข่าวเม้าท์ในธนาคาร ก็เริ่มวางแผนอ่อยเดวิดทันที

เรยา EP.4 ณฤดี (ดี๋) ปรับตัว เลี้ยงลูกของ “เรยา” ด้วยความเต็มใจ

เดวิด (อ้น สราวุธ) หลังจากที่เรยา (พลอย เฌอมาลย์) พยายามเข้าหาจนตัวเองรู้สึกหวั่นไหว เยาวยอด (หยาด หยาดทิพย์) ก็เริ่มรู้ทุกอย่างว่าทั้งเดวิด เรยา แอบไปเจอกันมาหลายครั้ง จนเธอทนไม่ไหว ต้องไปตามราวีเรยา เกียรติกร (นิว วงศกร) ตกใจที่เห็นเรยาอยู่กับเยาวยอด และไม่คิดว่าตัวเองจะได้เจอกับเรยาอีก หลังจากที่ถูกเรยาอาละวาดไปแล้วรอบหนึ่ง นับวันเดวิดก็เริ่มสนใจเรยามากขึ้น เรยาเองก็วางแผน หาทางเข้าใกล้เดวิดเยอะขึ้น และมั่นใจว่าคนอย่างเธอไม่มีอะไรที่สู้เยาวยอดไม่ได้ ส่วนด้านคุณดี๋ (ไอซ์ อธิชนัน) ก็เริ่มปรับตัว การเป็นแม่เลี้ยง และรับเลี้ยงลูกของเรยาได้อย่างเต็มใจมากขึ้น

ติดตามชมละครเรื่อง “เรยา” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2044912
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2044912