เป้ย ปานวาด โพสต์รูปคู่อดีตคนรัก อาร์ อาณัตพล หลังกลับมาเจอกันอีกครั้ง


ให้คะแนน


แชร์

6 มี.ค. 2564 13:08 น.

เป็นอีกหนึ่งมิตรภาพดีๆ ของอดีตคนเคยรักสำหรับนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด เหมมณี ที่เคยคบหาดูใจกับนักร้องหนุ่ม อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง มาก่อน แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็เลิกรากัน ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเอง

เป้ย ปานวาด ขอบคุณภาพจากไอจี @ppanward เป้ย ปานวาด ขอบคุณภาพจากไอจี @ppanward

ข่าวแนะนำ

อาร์ อาณัตพล ขอบคุณภาพจากไอจี @r_nattaphol อาร์ อาณัตพล ขอบคุณภาพจากไอจี @r_nattaphol

ทางด้านเป้ยก็ได้แต่งงานกับ ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน มีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกชายและลูกสาวอย่าง น้องโปรด และ น้องปาลิน มาเติมเต็มชีวิตให้ครอบครัวสมบูรณ์มากขึ้น ส่วนหนุ่มอาร์ก็มีแฟนสาวสวยรุ่นน้อง เอื้อย พรสวรรค์ ที่ตอนนี้ก็กำลังหวานชื่นมากๆ แต่ถึงอย่างไรความสัมพันธ์ในฐานะมิตรภาพที่ดีของ เป้ย-อาร์ ก็ยังคงอยู่

ล่าสุด เป้ย-อาร์ กลับมาเจอกันอีกครั้งในกองละครและถ่ายภาพคู่กัน ก่อนที่เป้ยจะโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @ppanward เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ยืนอยู่ด้านหลังหนุ่มอาร์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “ทำไมหน้าคุ้นๆ จังเลยคะ”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับ และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงเข้ามาแซวกันใหญ่ อาทิ อุ้ม ลักขณา ที่บอกว่า “เราจำได้”, เมย์ พิชญ์นาฏ เพื่อนซี้ ส่งอีโมจิหน้าเหวอ, ครีม เปรมสินี ตกใจเบาๆ “อุ้ย 5555”, น้องฉัตร ฉัตรชัย เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง คอมเมนต์ว่า “Oops!” ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชื่อดัง ถึงกับบอกว่า “นังตัวดี, หล่อนนี่มันน่าซะจริงๆ” รวมไปถึงหนุ่มอาร์ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ทำไมเป้ยเหมือนเดิม แต่เราแก่ลง” เป็นโมเมนต์ดีๆ ที่ดูแล้วน่ารักมากๆ เลยจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044956
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2044956