ซาร่า ฟาดกลับจุกๆ "เงินแม่ไม่หนักหัวคนอื่น" หลังเจอชาวเน็ตด่าแรง


ให้คะแนน


แชร์

6 มี.ค. 2564 17:57 น.

เคลียร์จบตกลงกันได้ลงตัวแล้ว สำหรับการไกล่เกลี่ยในคดีเรื่องสิทธิ์การดูแล น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชายของนักแสดง-นางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี กับนักร้องนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หลังจากยืดเยื้อมานาน

ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini ซาร่า คาซิงกินี ขอบคุณภาพจากไอจี @sarahcasinghini

ข่าวแนะนำ

โดยหลังจากจบเรื่องดังกล่าว ซาร่าโพสต์คลิปเดินไปกับน้องแม็กซ์เวลล์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอขอบคุณกระบวนการยุติธรรม ธงเดียวในใจแม่ตั้งแต่วันแรกที่หอบความทุกข์ใจที่สุด ไปปรึกษาทนายทุกคนเรื่องลูก คือ การได้สิทธิ์ดูแลและปกครองลูกแต่เพียงผู้เดียว ให้ลูกรู้ไว้ว่าเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น แม่รู้ดีที่สุดว่าวิธีไหนที่แม่จะปกป้องเป็นโล่กำบังความร้ายกาจของโลกใบนี้ให้กับลูกได้

ถึงแม้วันนี้ไม่ต้องมีใครเตือนหรือถึงกระบวนการยุติธรรมสัญชาตญาณของความเป็นแม่คนนี้ ก็ต้องทำเพื่อลูก เพื่อให้ลูกได้มีพ่อที่ถูกต้องตามกฎหมาย จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่วันนี้การรับรองบุตรเกิดขึ้นสักที แม่ทำทุกอย่างให้พี่แม็กซ์ได้แล้วนะครับ แม่จะรักและทำหน้าที่แม่ให้พี่แม็กซ์ อย่างดีที่สุดตลอดชีวิตของแม่ แม่สัญญา When this life tries to wreck you, I protect you I got your back, I got you”

แม้เรื่องที่ยืดเยื้อมานานจะจบลงจนเบาใจแล้ว แต่ก็มีเรื่องให้ซาร่าต้องปวดหัวอีกรอบ เพราะล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ด่าแรงในไอจีสตอรี่ของซาร่าว่า “อีร่-น 5555 อย่าเห็นแก่ตังค์ไปมากกว่านี้” งานนี้ซาร่าไม่ขอทน จึงทำการแคปมาโพสต์ในไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความฟาดกลับแบบจุกๆ ว่า “เงินแม่ไม่หนักหัวคนอื่นเนาะ #ยิ้มอ่อน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2045108
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2045108