“ใหม่ สุคนธวา-ดีเจต้น” คู่รักเปย์หนัก! ให้เงินหลักล้านเป็น ค่าสวัสดิการเมีย


ให้คะแนน


แชร์

“ใหม่ สุคนธวา- ดีเจต้น” คู่รักเปย์หนัก! ให้เงินหลักล้านเป็น ค่าสวัสดิการเมีย

         เป็นคู่รักที่ขยับตัวก็ตกเป็นข่าวในทุกๆ เรื่อง สำหรับ “ใหม่ สุคนธวา” ที่ควงสามี “ดีเจต้น สรพงษ์” มาเปิดใจผ่านรายการ ต้มยำอมรินทร์ ถึงสวัสดิการภรรยาเงินก้อนโตที่สามีได้มอบให้
อ่านข่าวต่อ :

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น

         สำหรับเรื่องเงินสวัสดิการเมียถามว่าทำไมมัน ก้อนใหญ่มากขนาดนี้ มันมีความเป็นมายังไง คือมันเป็นเงินที่ผมมีความรู้สึกว่าผมเหนื่อยกับมันมากในการทำงาน และ ทุ่มเทกับมันมาก รู้สึกว่า 10 ล้านมันได้มาจากการทำงานของเรา ตั้งแต่ก่อนที่จะคบกับเขาแล้วผมก็เอาเงินก้อนนี้ เอาไปเก็บใส่บัญชีธนาคารอีกธนาคารหนึ่งเผื่อให้เขาเพราะผมรู้สึกว่าถ้าวันหนึ่งที่ผมออกไปทำงานผมอาจะไม่ได้กลับมาอีกแล้วก็ได้ลูกต้องไม่ลำบาก แล้วมีอีกส่วนที่ผมทำให้เขาคือประกันชีวิตไว้ให้เขากับลูกถ้าผมเป็นอะไรไปคือ เขากับลูกจะอยู่กันอย่างสบายเลย

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น

          ถ้าถามว่าใหม่รู้สึกยังไง คือจริงๆ ต้องบอกว่าฝ เรารู้สึกกลัวว่าเขามานั่งทำประกันอะไรไว้ให้เรา เขามาทำอะไรให้เป็นรางสังหอนอะไรหรือเปล่า สั่งเสียอะไรไหม ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ที่เขาสวัสดิการเราเราก็ต้องขอบคุณมากแต่ว่าเรารับนะ แต่เราจะไม่ใช้เลยสักบาทเพราะใหม่เองพูดกับเขาวันแรกที่เราคบกันว่าผู้หญิงอย่างเราแกร่งพอและมีศักดิ์ศรีพอ เรารู้สึกว่าเราต้องหาเงินให้ได้มากกว่าเขา ขยันทำงานให้มากกว่าเขา เก่งกว่าเขาหาเงินแข่งกับเขาเพราะเราไม่อยากให้คนอื่นดูถูกว่าเราขอเงินผู้ชายเราต้องเป็นสายข่มเขาตลอด แต่ในเงินก้อนนั้นมันทำให้เราน้ำตาไหลเพราะว่ามีเรื่องราวอยู่ในเงินก้อนนั้น เพราะก่อนหน้านี้เราสองคนไม่ค่อยมีเงินกัน

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น

ใหม่ สุคนธวา ดีเจต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97547/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97547/read