ลีเดีย แซ่บเบอร์แรง ชุดลาเท็กซ์แนบเนื้อยั่วๆ จัดเต็มแส้พร้อมฟาด แท็กหาคุณสามี


ให้คะแนน


แชร์

ปั๊วะปัง! ลีเดีย เสิร์ฟความแซ่บเวอร์ ชุดลาเท็กซ์แนบเนื้อยั่วๆ จัดเต็มอุปกรณ์แส้พร้อมฟาด แท็กหาคุณสามี ถาม “ใครดื้อ” ทำอินสตาแกรมลุกเป็นไฟ

ยอมใจความแซ่บเวอร์เบอร์แรงของคุณแม่ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ภรรยาสาวของคุณพ่อ “แมทธิว ดีน” แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ดีกรีความเป๊ะปัง บอกได้คำเดียว “เผ็ดมาก” ระดับพริกล้านเม็ด

ล่าสุด ลีเดีย ขอทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง กับชุดเดรสลาเท็กซ์สีดำรัดรูป ที่ใครหลายคนขนานนามว่า เป็นชุดปราบเซียน แต่ระดับคุณแม่ลีเดียแล้ว ชุดนี้ก็ไม่สามารถทำอะไรเธอได้ แถมเจ้าตัวขอจัดเต็มความแซ่บ อวดหุ่นเซี๊ยะในแบบฉบับคุณแม่ลูกสอง ที่สาวๆหลายคนเห็นต้องยอมหลีกทางให้เลยทีเดียว

เท่านั้นไม่พอ ยังเพิ่มดีกรีความเผ็ดร้อนขึ้นอีก กับทรงผมรวบตึงหางม้า พร้อมอุปกรณ์แส้จัดการเด็กดื้อให้อยู่หมัด

ซึ่งภาพที่ว่าเด็ดแล้ว ก็ยังสู้กับแคปชั่นของคุณแม่ลีเดียไม่ได้ โดยเธอแท็กไปหาคุณสามีสุดที่รัก “แมทธิว” พร้อมข้อความว่า “ใครเป็นเด็กดื้อ บอกแม่ซิ Have you been a naughty boy? แปลว่า คุณเคยเป็นเด็กดื้อหรือไม่?”

เล่นเอาอินสตาแกรมของคุณแม่ลีเดียถึงกับลุกเป็นไฟ เพราะ มีชาวเน็ตแห่กดไลก์แบบรัวๆ รวมถึงเหล่าคนบันเทิงกระหนำเข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ ทั้ง ค่อยๆแม่ , แซ่บจี๊ดมากค่ะ และอิโมจิรูปพริกและไฟ

แต่คนที่หายไปเห็นจะเป็นคุณพ่อแมทธิว ที่ไม่รู้ว่าจะได้เห็นภาพของคุณแม่ลีเดียแล้วหรือยัง หรือ จะถูกคุณแม่ลีเดียจัดการ เพราะเป็นเด็กดื้อหรือเปล่านะ

ขอบคุณอินสตาแกรม lydiasarunrat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6192740
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6192740