ชาวเน็ตแห่ชื่นชม “ฮิวโก้ จุลจักร” กับวลีเด็ดไม่นอกใจเมีย มาตรฐานขั้นต่ำของการแต่งงาน!


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม “ฮิวโก้ จุลจักร” กับวลีเด็ดไม่นอกใจเมีย มาตรฐานขั้นต่ำของการแต่งงาน!

วันที่ 24 มี.ค. 2564 เวลา 15:59 น.

สามีตัวอย่าง “ฮิวโก้ จุลจักร” กับคำสอนการไม่นอกใจเมีย เป็นมาตรฐานขั้นต่ำของการแต่งงาน!

ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก สำหรับสามีตัวอย่าง “ฮิวโก้ จุลจักร” ที่ เพิ่งครบรอบ 12 ปีการใช้ชีวิตคู่กับภรรยา “ฮาน่า ทัศนาวลัย” ออกมาเปิดใจถึงการใช้ชีวิตคู่ งานนี้ทำเอาคนที่ได้ฟังต่างชื่นชมฝ่ายชายเป็นจำนวนมาก พร้อมกับยกให้ทั้งคู่นั้นเป็นคู่รักตัวอย่างของวงการบันเทิง

โดยทาง “ฮิวโก้” ได้เผยว่า เราได้เลือกแล้ว เราก็แตกต่างกันพอที่จะน่าสนใจตลอดเวลา มันมีอะไรให้ตื่นเต้นตลอดเวลา

ส่วนทาง “ฮาน่า” เผยว่าครบรอบ 12 ปี ก็ยังอยากยืนยันคำเดิมว่าเราคือผู้หญิงที่โชคดีที่สุด ตอนที่แต่งงานก็พูดคำนี้ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นหลายคนก็บอกว่าเดี๋ยวก็อยู่กันไม่รอด แต่วันนี้ก็ยังขอยืนยันคำเดิมว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด เพราะ “คุณฮิวโก้” มีแต่รักมากขึ้น เคล็ดลับที่ทำให้เรารักกันเหมือนเพิ่งคบกันก็คือ ทำให้สามีหาตัวเราไม่ค่อยเจอ ให้เขาคิดถึง

ส่วนที่บางคนมองว่า “ฮิวโก้” คือผู้ชายแบบที่มีแค่คนเดียวในโลก เป็นสามีแห่งชาติจนหลายคนอิจฉา ก็รู้สึกว่าเขาอาจจะแตกฮือกับมันไปนิดหนึ่ง เพราะจริงๆ แล้วคู่รักที่เขาคิดแบบเราก็มีเยอะแยะ ซึ่งเราก็ทำตัวน่ารักๆ

อีกทั้ง “ฮาน่า” ยังเผยถึงเรื่องความไว้ใจ “ฮิวโก้” ว่าเธอนั้นไม่เคยกังวลบ้านเล็กบ้านน้อยว่าเขาทำให้เรารู้สึกแบบนั้น เพราะว่าจริงๆ แล้วเราแทบจะรู้เลยว่าเขาอยู่บ้านตลอดเวลา จะมีแต่เรานี่แหละที่ออกจากบ้านมากกว่า ฉะนั้นไว้ใจได้

ทำเอาทางหนุ่ม “ฮิวโก้” ถึงกับบอกว่า จริงๆ มันเป็นมาตรฐานขั้นต่ำในการแต่งงาน อย่าไปตื่นเต้นกับมันเลย การไม่นอกใจเมียคือเรื่องปกติ ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่ต้องแต่ง ไปใช้ชีวิตของตัวเอง การแต่งงานมีลูกไม่ใช่สำหรับทุกคน และไม่ควรจะต้องโดนบังคับให้แต่งงานด้วย ถ้าไม่อยากแต่งหรืออยากใช้ชีวิตแบบมีอิสระ ก็ขอแนะนำให้คุณมีความสุขกับชีวิตแบบนั้น เพราะมันไม่ได้เป็นการตัดสินเลยว่าใครดีหรือไม่ดี แต่สำหรับผมคู่ส่วนมากที่แต่งงานกัน ความซื่อสัตย์คือมาตรฐานขั้นต่ำของการใช้ชีวิตคู่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/648725
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/648725