คู่แค้นแสนรัก EP.14 สงกรานต์ ตามง้อ อิงดาว ถึงบ้านแต่กลับถูกผลักไสไล่ส่ง


ให้คะแนน


แชร์

25 มี.ค. 2564 15:01 น.

หลังจากที่สงกรานต์ คุกเข่าขออิงดาวแต่งงาน แต่กลับต้องผิดหวัง เพราะถูกอิงดาวปฏิเสธ หนำซ้ำอิงดาวยังถูกโรสิตา กับเจ๊ปลาร้า บุกมาถึงที่ เพื่อมาแฉว่าตัวตนที่แท้จริงของอิงดาวคือใคร

คู่แค้นแสนรัก EP.14 สงกรานต์ (ไมค์ ภัทรเดช) ตกใจเสียงปืนที่ อิงดาว (มุกดา นรินทร์รักษ์) ยิงขู่ จนตกลงไปในน้ำ จนตัวเปียกต้องถอดเสื้อผ้ากองไว้และนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว ยืนหนาวๆ อยู่

ข่าวแนะนำ

เมื่อแสง (วิทย์ ภูธฤทธิ์) เห็นเข้าก็ออกอาการไม่พอใจอย่างแรงที่สงกรานต์มาที่นี่แถมยังนุ่งผ้าขาวม้าของตน จึงเอ่ยปากให้สงกรานต์ถอดออกเดี๋ยวนี้ สงกรานต์ทำท่าจะถอดให้อิงดาว ออก้า (ด.ช.แพนเตอร์) และเมี่ยง ที่ยืนอยู่ตรงนั้นด้วยก็ตกใจที่สงกรานต์จะถอดผ้าข้าวม้าที่นุ่งออก

แสงเห็นอย่างนั้นก็รีบห้ามกลับคำไม่ให้สงกรานต์ถอด และไล่ให้สงกรานต์ออกไปจากที่นี่ แต่สงกรานต์บอกยังกลับไม่ได้เพราะตัวเองโป๊อยู่ อิงดาวเลยบอกพ่อเธอให้ปล่อยสงกรานต์ไป เพราะเห็นแก่ออก้ากลัวจะมีพ่อเป็นชีเปลือย จึงให้รออยู่ที่บ้านเธอก่อน แสงจึงสั่งห้ามสงกรานต์ไม่ให้ออกเพ่นพ่านไปไหน สงกรานต์ก็ได้แต่ถอนหายใจ เจอศึกหนักเข้าอย่างแรง

ติดตามชมฉากนี้ได้ในคืนวันศุกร์ที่ 26 มีนาคมนี้ และติดตามชมละคร “คู่แค้นแสนรัก” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2057053
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2057053